Công chúa SM cũng theo lời hện của WH sáng cô đã đến phòng tìm WH. WH bước ra mặt vẫn như bình thường.
WH: Muội đến rồi à. Muội ngồi đi.SM: Tỷ, tỷ nghĩ ra kế giúp muội chưa?
WH cười: Tất nhiên là rồi. Muội muội ta thương nhất nhờ ta nghĩ cách mà làm sao ta không nghĩ ra được.
SM nắm tay WH: Cách gì vậy, tỷ nố mau đi, muội nôn nóng lắm rồi.
WH cười đưa tay vào tay áo lấy ra 1 lọ nhỏ đưa cho SM: Nè, tỷ tìm hiểu được là cô ta vừa bị thương ở dưới chân phải. Muội chỉ cần đổ lọ nước này vào đó thì cô ta sẽ rất đau, và...
SM: Và sao tỷ?
WH cười: Và chỉ là để lại vết sẹo trên chân cô ta thôi.
SM cầm lọ đó lên nhìn: Đây là lọ nước gì vậy tỷ?
WH cười: Chỉ là lọ nước thuốc do tỷ pha vớ rượu thôi, nó chỉ làm đau nhất thờ và không lành vết thương thôi. Muội đừng lo, cô ta không bị gì đâu.
SM cầm lấy lọ nước cười tươi: Đa tạ tỷ để muội đi xử cô ta ngay.
SM đứng dậy tính chạy đi thì WH nắm tay kéo lại: Từ từ đã, ngày mai muội hả làm.
SM: Sao không làm ngay mà để ngàu mai? Muội muốn nhìn cô ta đau đớn ngay.
WH: Bé này làm gì cũng hấp tấp, theo tỷ biết hôm nay cô ta đang bị bệnh, nếu em vào thì lỡ Nhi hoàng hyung thấy thì muội giải thích sao, ngay mai muội lấy cớ là đến thăm cô ta và muốn nhận lỗi rồi muội ra tay không muộn.
SM cười như hiểu ý WH: Vâng, tỷ nghĩ thật chu đáo thôi vậy giờ muội đi chơi đây, không phiền tỷ nữa.
WH: Ừa, muội đi đi.
WH nhìn theo SM bước đi mà cười.
WH cười nham hiểm: Để ta xem lần này làm sao cô sống được. Cô vừa thay da sẽ mất đi rất nhiều nguyên khí, cô còn bị vết thương đó hành hạ rất nhiều, bây giờ bị rượu hùng hoàng đổ vô vết thương nữa, nhẹ thì hiện nguyên hình mất đi 10000 năm đạo hạnh, nặng thì mất luôn tính mạng. Để ta xem cô giành YG với ta cách nào.
Còn về EY được YG ôm vào lòng, nàng thấy ấm áp và đỡ phần nào. EC cũng kêu ngự y đến, nhưng do nàng là Xà Tiên nên ngư y bắt mạch sẽ không ra, EC đã dùng phép để cho nàng có thể có mạch tượng như người bị phong hàn. Ngự y kê cho nàng đơn thuốc, và giúp băng bó vết thương ở chân, nhưng mà ngự y băng bó cho nàng những loại thảo dược bình thường nên nó cũng không ảnh hưởng gì đến nàng.
Đêm đó YG luôn ở cạnh EY không rời nữa bước, anh nhìn EY nằm trên giường mệt mõi, không còn sức lực gì, chàng vô cùng đau lòng. Chàng đã gặp rất nhiều nữ nhân nhưng chưa ai khiến cho chàng có cảm giác này, từ những lần gặp nàng trong mơ là tim chàng chỉ luôn có mỗi mình nàng. Đến khi gặp nàng ngoài đời thật, thì chàng không còn kiểm soát bản thân và trái tim mình nữa, trái tim chàng như chỉ có thể chứa mỗi nàng mà thôi. Chàng cũng thật không hiểu tại sao lại như vậy, tại sao chàng lại yêu nàng nhiều đến như vậy, giờ đây chàng nhìn nàng nằm như vậy mà chàng không giúp gì được cho nàng, chỉ có thể ngồi đây với nàng mà thôi, chàng ướt gì người nằm đó là chàng, chàng không muốn nàng chịu bất kì đau khổ gì, chàng chỉ muốn mọi đau khổ của nàng là do 1 mình chàng gánh chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
Storie d'amoreNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!