CHAP 9:...

125 16 0
                                    

YG: Đã 25 ngày kể từ khi gặp nàng, mớ nghe được chính miệng nàng nói câu này đó.
 
EY: Quá sớm hả?

YG: Quá lâu đó. Còn vài ngày nữa là đến lễ cưới của của chúng ta, ta rất mong đợi.

EY: Ta không không biết chúng ta sẽ bên nhau bao lâu, nhưng ít nhất ta hứa với sẽ ở bên chàng hết kiếp này, và những kiếp khác ta cũng sẽ đến tìm chàng.

YG: Được ta tin nàng.

Kể từ khi EC vào cung và luôn ở bên cạnh JM, cô đã khiến không ít cung nữ ganh tị và tò mò về thân phận của nàng. Họ cứ bàn tàn về nàng rất nhiều, nhưng nàng vẫn không quan tâm, vì hiện tại điều mà nàng la chính là EY.

Còn SM sau khi cô bị EY dạy cho bài học thì cô vô cũng tức giận nhưng không biết tìm đến ai, vì cô đã nói là sẽ không nói với MH nên cô không thể tìm MH được. Cô giận dữ đi về cung, trên đường về thì cô gặp WH, WH thấy mặt cô bị đỏ liền lại hỏi

WH mặt tỏ vẻ lo lắng: Muội muội, muội sao vậy? Sao mặt muội đỏ vậy?

SM: Tỷ, mai gặp tỷ muội đang bực đây, tỷ vào phòng muội, muội kể cho tủ nghe.

WH cũng gượng cười đj theo: Ừa được. Ta đi.

Thật WH cũng không thích SM nhưng mà cô luôn ngọt ngào lấy lòng mọi người bên cạnh YG, mục đích chính của cô cũng chỉ là để tiếp cận YG dễ dàng thôi. Cô cũng SM về phòng, vào phòng ngồi xuống WH tỏ vẻ vô cùng quan tâm SM.

WH: Giờ thì nói tỷ nghe ai làm muội như vậy?

SM: Chính là EY đó, cô ta dám tát muội 2 cái vào mặt, đau quá đi.

WH: Là cô ta, cô ta gan vậy sao?

SM: Vâng, muội thề muội sẽ đòi lại món nợ này với cô ta.

WH nhết miệng cười mặt suy nghĩ: Vậy giờ muội muốn làm gì cô ta?

SM: Hiện tại muội chưa nghĩ ra, tỷ giúp muội nghĩ đi, nên trả thù cô ta sao?

WH: Ừa tỷ cũng biết, để có gì tỷ sẽ nói với muội. 5 ngày nữa muội đến cung tỷ đi, tỷ sẽ nói cách để giúp muội.

SM: Lâu vậy? Muội muốn nhanh hơn.

WH: Cái gì cũng phải từ từ đã muội. Cứ để cô ta vui vẻ vài ngày đi.

SM: Vâng, có mỗi tỷ là tốt với muội.

3 ngày sau, JM cố tình làm cho KK bị bệnh và đưa EC vào làm cung nữ thay cho KK chăm sóc cho EY. Sáng hôm nay, là ngày đầu tiên EC đến phòng EY, EY vừa ngủ dậy đã thấy EC đứng ở đầu giường cô giật bắn người dậy.

EY: Tỷ, tỷ làm muội giật cả mình.

EC: Vẫn chứng nào tật đó, không thay đổi, ngủ đến trưa mới dậy.

EY: Chứ muội ở đây cũng đâu có làm gì đâu, chỉ ngủ thôi.

EC: Vậy theo tỷ về đj.

EY cười: Thôi mà tỷ, thôi mà.

EC: Muội vướng vào tình kiếp rồi hả?

EY gượng cười: À à... Không có đâu tỷ. Tỷ đa nghi quá, không có chuyện đó đâu.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ