👉Chap này có H, không thích hợp cho những người quá trong sáng và nghiêm túc, đã cảnh báo rồi, nếu bạn vẫn tiếp tục đọc thì xin mời phía dưới 👇👈
Suga mở cửa bước chàng đã khá say rồi, chàng bước vào nhìn EY.YG nhẹ nhàng: Eu Eu nàng thật sự là cô dâu đẹp nhất.
EY ngồi im.chỉ cười nhẹ, thật sự thì cô đang hơi lo lắng, vì đây là lần đầu sau 22000 tuổi, nên cô lo cũng như những cô gái khác. YG bước lại bàn rót 2 ly rượu cầm lại giường chàng ngồi xuống đưa cho EY 1 ly, còn 1 ly chàng cầm.
YG nhẹ nhàng: Ta uống rượu giao bôi nha!
EY gật đầu cười, tay YG và tay EY vòng qua, uống hết ly rượu, YG cầm lấy ly rượu của EY và cuat chàng đặt lên bàn gần giường. Xong chàng quay qua nhìn EY, EY hơi cuối mặt xuống, chàng đưa tay nâng nhẹ mặt nàng lên.
YG nhẹ nhàng: Nàng đẹp lắm, cuối cùng thì hôm nay cũng đến.
YG mặt áp sát mặt EY, chàng nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi EY, EY cũng vụng về đáp lại chàng, lưỡi chàng từ từ tiếng vào trong miệng EY, theo phản xạ tự nhiên EY đáp lại YG, nụ hôn ngọt ngào chứa đựng tình yêu của 2 người. Tay YG bắt đầu di chuyển lên vai EY chàng lần nhẹ cởi áo ngoài EY ra, áo được cởi ra chàng cầm lấy áo vứt xuống sàn, chàng ôm lấy EY, hơi ngã người EY nằm xuống giường. Môi YG rời khỏi môi EY, chàng hôn cô EY, EY cùng nghiêng đầu qua lại theo từng nụ hôn của YG, tay chàng lần xuống tháo thắt lưng và tay bắt đầu cở y phục EY ra. Chàng hôn tưg cổ đi xuống vùng nhạy cảm EY, miệng chàng vẫn hoạt động, tay chàng cùng hoạt động. EY ôm lấy YG mà miệng nàng bắt đầu phát ra những âm thanh dục vọng. Tay YG gần như người EY không chỗ nào trên người EY là chàng chưa đi qua. Đến vết thương ở chân chàng nhẹ nhàng lướt qua, chàng cố không để EY đau.
Một lúc sau YG cũng tự cởi y phục của chàng ra, rồi gì tới cũng tới. EY thấy của chàng nàng cũng hơi lo, vì đây là lần đầu của nàng nên...
YG cuối người xuống nhìn EY nhẹ nhàng nói: Bắt đầu nha!!!
EY hơi ngần ngại:....
YG nhẹ nhàng: Không đau lắm đâu, se qua nhanh thôi.
EY: Chàng cứ bắt đầu đi, thiếp không sao đâu.
YG nhẹ nhàng từ từ tiến vào sâu EY, khi đến nơi ngăn cách chàng đẩy mạnh vào
EY nắm chặt tay YG: Đau quá....
Nước mắt EY rơi xuống, YG nhìn EY chàng vẫn để im trong EY, chàng cuối người xuống, môi chàng quấn lấy môi EY, chàng như muốn giúp EY giảm phần nào nỗi đau. Phía dưới đã có những giọt máu bắt đầu chảy ra. Hôn một lúc YG rời môi EY.
YG nhẹ nhàng: Nàng ổn chưa? Đã đỡ đau chưa?
EY gật đầu
YG nhẹ nhàng: Nàng tiếp tục được không?
EY: Thiếp chịu được.
Nàng trải qua rất nhiều cơn đau rồi, đây cũng là cơn đau rất nhỏ nàng vượt qua dễ dàng thôi mà. YG bắt đầu chuyển động nhẹ nhẹ, một lúc sau cơn đau trong EY giảm đi thay vào đó là 1 cảm giác khác, YG bắt đầu chuyển động nhanh hơn, nhưng chàng vẫn không để chạm trúng vết thương ở chân EY. EY bắt đầu phát ra những tiếng khoái lạc, trong căn phòng giờ đây đã ngập tràn trong những tiếng động khoái lạc do 2 người tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!