EC 2 tay nắm lấy tay EY mặt hốt hoảng: Muội mau theo tỷ về động, nếu không muội sẽ phải gặp nguy hiểm đó.
EY nước mắt tự nhiên rơi, tim nàng tự nhiên thặt lại, nàng không hiểu tại sao lại rơi nước mắt vì, mục đích của nàng chỉ muốn đến đây để dạo chơi thôi, và ngày cưới của nàng và YG cũng chỉ còn vài ngày nữa, đây cũng là lúc thích hợp để nàng quay trở về, nhưng tại sao ngay lúc này nàng thật sự không muốn đi. Nàng cứ có cảm giác nếu nàng đi về động thì nàng sẽ phải xa một cái gì đó rất quan trọng với trọng với nàng, thật sự nàng không muốn. Tay nàng nắm chặt lấy tay EC nàng bước xuống nước mắt nàng vẫn chay.
EY: Tỷ tỷ, tỷ cho muội ở lại đây đi. Muội sẽ không sao đâu mà tỷ.
EC tay nàng đưa lên lau nước mắt cho EY: Muội sao vậy? Muội có biết là vết thương của muội sẽ rất ảnh hưởng đến muội khi thay da không? Nó sẽ khiến muội rất yếu đó.
EY nhìn xuống chân mình, thật sự nàng biết chứ nhưng mà nàng thật sự không muốn đi, nàng sợ lắm cái nàng sợ là cái cảm giác mất đi thứ quan trọng với nàng lúc này.
EY quau lên nhìn EC: Không sao đâu tỷ, muội sẽ không sao đâu. Tỷ đừng quá lo, muội tự biết bảo vệ muội mà tỷ.
EC hết lời khuyên muốn EY về nhưng mà nàng biết một khi EY đã quyết định chuyện gì thì sẽ rất khó thay đổi, nàng đành chấp nhận với EY.
EC lau nước mắt cho EY: Được, tỷ chấp nhận muội ở lại đây.
EY cười tươi tay nắm chặt tay EC: Muội cảm ơn tỷ.
EC: Nhưng muội đừng quá vui, do ta còn 1 điều kiện.
EY: Điều kiện gì tỷ?
EC: Ta sẽ ở đây với muội, chăm sóc cho muội suốt khoảng thời gian muội thay da.
EY: Nhưng... Nhưng...
EC: Không nhưng nhị gì hết, nếu không muội theo ta về
EY: Dạ... Dạ... Muội đồng ý...
EC: Vậy thì được.
EY biết tỷ tỷ ở lại vì lo chi nàng nhưng mà nàng không biết phải làm sao để cho tỷ tỷ ở lại đây hết. Nếu tỷ tỷ ở với nàng thì không được, trong đầu nàng lúc này nghĩ đến chỉ có JM là có thể giúp được nàng ngay lúc này. Nàng nắm tay EC.
EY: Được muội sẽ đưa tỷ đến gặp 1 người, người nàu sẽ giúp tỷ ở lại đây được.
EC: Là ai?
EY: Đi theo muội.
Rồi EY và EC cùng (Dùng phép thuật) đến thẳng phòng JM. JM đang nằm trên giường ngủ EY liền để EC đứng đó, nàng chạy lại đánh thức JM.
EY lay JM: JM, JM mau dậy đi, chàng mau dậy đi. Mau lên mau lên ta cần chàng giúp.
JM mở mắt dậy thấy EY đang ngôig trên giường chàng giật mình bật dậy: Sao nàng lại đến tìm ta giờ này.
EY đứng dậy, JM cũng bước xuống giường, EC đang nhìn 1 vòng phòng của JM vừa thấy JM bước đứng dậy nàng giật mình, tính nói gì thì EY đã kéo EC đến trước mặt JM.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!