CHAP 13:...

155 14 0
                                    

YG quay qua nhìn Jin.
 
YG: Cách gì, miễn EY tỉnh lại, mất mạng ta cũng chấp nhận.

JM nhìn Jin: Đại sư huynh, không lẽ...

Jin nhìn JM gật đầu.

JM: Không được, cách đó rất nguy hiểm.

Jin: Giờ chỉ còn cách đó thôi, không còn cách nào nữa.

EC: Cách gì mà nguy hiểm Đại ca.

Jin: Muội mau đi lấy cho ta ly rượu hoa hồng, 1 cây nến lại đây cho ta. Nhanh lên sắp hết thời gian rồi. À còn có 1 sợi chỉ đỏ nữa.

EC: Vâng muội lấy ngay.

EC chạy ra cửa, cô dùng phép thuật biến ra xong đem vào. Do YG đang rất lo cho EY nên chàng không hề để ý đến đều lạ thường.

EY cầm tất cả trên tay: Đại ca muội đem đến đây.

Jin lấy ly rượu bước lại cắt 1 đường trên tay EY để vào giọt máu chảy vào ly rượu. Jin nhìn YG xong chàng cũng làm tương tự với Jin. Jin xoay xoay ly rượu cho máu hòa vaog xong đưa cho YG

Jin: Người mau uống đi. Ta nói trước nếu người xuống 1 là cứu được EY cả 2 cùng sống, còn 2 là người chết theo nó. Người nên suy nghĩ cẩn thận.

YG không ngần ngại cầm lấy ly rượu uống hết. Jin quay qua nhìn EC lấy sợi dây đỏ cột vào tay YG.

Jin: Giờ ta sẽ thi triển phép thuật đưa người đến giữa tam giới, nơi mà linh hồn EY đang bị mắc kẹt ở đó, tới đó người phải đi tìm EY thật nhanh, khi tìm thấy nó thì dùng sợ chỉ đỏ này quấn vào tay nó 2 vòng, rồi cả 2 đi théo sợi chỉ này về noie ta đưa người đến ta sẽ đưa cả 2 về. Nhớ người chỉ có nữa canh giờ, đúng nữa canh giờ ta sẽ thi triển phép thuật đưa người về nếu người không tìm thấy sợi chỉ thì sẽ ở đó mãi mãi, còn nữa khi đến đó người sẽ gặp rất nhiều ảo ảnh của EY, nhưng EY thật sẽ có 1 vết thương ở chân và trên ngón tay sẽ có 1 vết cắt lúc nãy ta vừa cắt, không được thảo hay để sợi chỉ đỏ này đứt, nếu không cả 2 người đều bị nhốt ở đó mãi mãi không được siêu sinh. Người rõ chưa?

YG gật đầu: Được ta nhớ rồi, huynh mau làm đi.

JM: Đại sư huynh không được đâu, sẽ rất nguy hiểm đó, trước giờ chưa ai dùng cách này mà trở lại được hết.

YG: JM để huynh ấy làm đj, dù la 1 tia hy vọng nhỏ để cứu EY ta cũng chấp nhận. Ta sẽ trở lại đệ đừng lo.

JM: Hoàng huynh...

YG: Huynh mau làm đi, ta chuẩn bị rồi.

Jin: Được, cái này là người chấp nhận ta không ép.

Jin nhìn EC: Muội mau thắp cây nến để trước mặt hoàng tử đi.

EC: Vâng.

YG ngồi quay mặt vào giường EY chân chàng xếp bằng lại, Jin bước ra sau lưng YG mắt nhắm lại. EC để cây nến lên giường EY ngay trước mặt YG, nàng thắp ngọn nến lên. JM đứng ngang YG nhìn lo lắng. Nến vừa thắp xong EC bước lại chỗ JM, Jin cũng bắt đầu thi triển phép thuật đưa YG đếm giữa tam giới.

EC nhìn thấy JM lo lắng: Sao người lo lắng dữ vậy?

JM: Nàng không biết chứ từ xưa đến nay chưa ai dùng cách này mà có thể trở về hết, vì khi vào tam giới sẽ gặp rất nhiều ảo ảnh, nếu không mai nhận nhầm thì cả 2 đều phải ở đó, còn nữa nếu mà đưa ảo ảnh đó về thì người đó bị ảo ảnh đó kéo vào địa ngục A Trì chịu mọi sự đau khổ và dẫn đến hồn bay phác tán.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ