Ngày hôm sau YG đã dậy trước và chàng thay y phục đi đến gặp Thiên Vương, xin Thiên Vương ban hôn cho chàng và EY. EY vẫn còn ngủ rất say do nàng chưa khỏe hẳn mà lại còn bị YG hành mấy hôm nay nên nàng vô cùng mệt mỏi.
YG: Tâu phụ hoàng con muốn xin người 1 chuyện...
Thiên Vương: YG có gì con nói đi.
YG: Muốn người có thể ban hôn cho con và EY Tam công chúa Xà Tiên.
Thiên Vương đứng dậy: Con nói cái gì? Con muối cưới Tam công chúa Xà Tiên.
YG: Vâng.
Thiên Vương cười: Ha ha được lắm, ta không ngờ mọi chuyện lại diễn ra tốt đẹp như vậy...
YG: Ý của phụ hoàng là sao? Không lẽ phụ hoàng cũng đã có ý định cho con và EY...
Thiên Vương cười to: Haha đúng vậy... Ta chỉ sợ cả 2 đứa không đồng ý, nhưng thấy con như vậy ta rất vui. Con muốn khi nào thì tiến tới.
YG: Càng nhanh càng tốt ạ.
Thiên Vương:Tốt lắm vậy 5 ngày nữa cọ mang sính lễ đến Xà Tiên. Còn ngày cưới sẽ diễn ra sau 1 tháng.
YG: Vâng con đa tạ Phụ hoàng.
Thiên Vương vỗ vai YG: Nhớ phải cho ta có cháu sớm nhất đó, ta đã đợi ngày này lâu lắm rồi.
YG: Vâng. Con xin lui về Điện.
Thiên Vương: Ừa.
YG đi về thì EY vẫn còn đang ngủ rất say, một lúc sau thì EY tỉnh dậy, nàng mở mắt ra đã thấy YG ngồi xem công văn của các tiên.
EY: Chàng dậy sớm vậy?
YG: Tại nàng dậy muộn thôi.
EY: Cái gì chàng cũng nói được.
EY đứng dậy mặc y phục vào, đi lại chỗ YG.
EY: Giờ này chàng đã xem công văn rồi, chàng mấy hôm nay hình như chưa ăn uống gì.
YG: Tại nàng mà mấy hôm nay ta không xem công văn của các tiên, vây giờ nó nhiều như vậy nè.
EY: Cái gì mà tại ta, không phải tại chàng không kìm được hay sao?
YG: Tại nàng quyến rũ ta thôi, nếu không có nàng ta đâu như vậy.
EY: Chàng...
EY quay đi ra ngoài.
YG: Nàng đi đâu đó?
EY: Để ta đi nấu gì cho chàng ăn, mấy hôm nay chắc chàng cũng đói rồi.
YG giơ tay kéo EY ngồi vào lòng mặt chàng áp vào sát mặt EY: Không cần ta đã bảo TI, IY nấu rồi, lát nữa sẽ mang vào, nàng chắc vẫn còn mệt, nghỉ ngơi đi.
EY vòng tay cổ YG mắt nhìn mắt YG: Cũng biết lo cho ta hả?
YG: Phải lo chứ, nàng là Vương Phi của ta mà.
EY: Vương Phi? Nhưng mà chàng đã...
YG cười: Thiên Vương đã đồng ý rồi, 5 ngày nữa ta sẽ đưa sính lễ đến Xà Tiên.
EY vui vẻ: Thật hả?
YG gật đầu cười: Ừa thật.
EY ôm lấy YG: A yêu chàng quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)
RomanceNàng là con rắn nhỏ nhưng nàng nguyện mãi yêu chàng dù trải qua bao khó khăn, bao nhiêu kiếp dù ký ức của nàng và chàng đều đã mất nhưng gặp lại nhau trái tim của 2 vẫn thuộc về nhau... Truyện thuộc loại cổ trang và Tiên Hiệp. Đọc ủng hộ mình nha!!