CHAP 23:...

131 9 1
                                    

Đã qua 10 ngày, EY bên cạnh YG nên nàng đã khỏe hơn rất nhiều, hôm ấy con trai Long Vương nạp phi, nên mời cả 2 đi dự tiệc. Vừa xuống thì nàng và YG đi thẳng vào bên trong buổi tiệc, do thấy YG phải kính rượu vui vẻ, nàng thì do còn mệt nên nàng không muốn uống nhiều, nàng chỉ uống 1 ít xong xin đi ra ngoài.

Nàng đi dạo 1 vòng ngắm Thủy Cung, đang đang say đắm trong vẻ đẹp của các san hô nhiều màu sắc thật đẹp thì có người kéo tay nàng lại.

BH: Thượng Tiên cuối cùng cũng gặp lại nàng.

EY hất tay ra: Ngươi là ai? Sao mà tùy tiện quá vậy?

BH: Nàng quên ta rồi, hôm ở yến tiệc trên Thiên Đình nàng còn nói với ta là nếu có duyên gặp lại nàng sẽ làm bằng hữu với ta.

EY: À... Ra là ngươi, ừa thì xem như ta và ngươi cũng có tí duyên.

BH cười: Vậy Thượng Tiên chấp nhận làm bằng hữu với ta.

EY: Ừa cũng được.

BH: Vậy Thượng Tiên bây giờ có thể nói cho ta biết tên của người rồi chứ.

EY: Ta là EY.

BH: À là thì ra là Tam Công Chúa Xà Tiên. Nghe danh nàng là người xinh đẹp nhất, không ngờ quả nhiên là như vậy.

EY: Không cần buông lời nịnh nọt, ta sao ta tự biết.

BH: Dù gì nàng chấp nhận làm bằng hữu với ta mà nàng vẫn lạnh nhạt với ta vậy.

EY quay qua nhìn cười nhẹ: Không lẽ ngươi muốn ta ôm lấy ngươi hay hôn ngươi hả?

BH cười: Vậy càng tốt.

EY cười: Vậy lại đây ta ôm ngươi.

BH cười bước lại gần, BH vừa bước lại EY đã giơ tay kéo tay BH ngã, BH đã giữ được thăng bằng không té mà đáp trả lại nàng, cả 2 đánh nhau một lúc khá lâu. Cuối cùng EY đã thắng.

BH: EY EY ta thua ta thua.

EY cười buông mạnh ra: Ừa xem như ta tha cho ngươi, mà mai mốt bớt đùa giỡn với ta như vậy...

BH cười: Ta chỉ giỡn với nàng thôi mà, nàng khá lắm đó.

EY: Ta hơn ngươi 1 bậc, nếu so về tuổi thì ngươi nên kêu ta bằng cô cô.

BH: Cô cô... Thôi ta không thích, ta thích gọi nàng là EY hơn.

EY: Thôi ta không rảnh tiếp chuyện với ngươi nữa, ta đi đây.

BH: EY... Sao nàng đi vội vậy?

EY: Buổi tiệc cũng sắp xong rồi, ta cũng cần phải quay về.

BH: Nàng vào tìm Thái Tử hả?

EY: Không phải chuyện của ngươi?

BH: Nàng khỏi vào? WH vừa đưa chàng ấy về rồi.

EY: WH sao có thể.

BH: Thái Tử có vẻ đã rất say, nên nàng ấy đã đưa về rồi.

EY: Được ngươi nói với Long Vương ta về.

EY bay về nàng vội vàng chạy vào trong Điện, vừa vào nàng đã thấy cô gái giống nàng đang ôm lấy YG, cả 2 đang hôn nhau. Tự nhiên trong đầu nàng lại hiện về hình ảnh trong giấc mơ của nàng, và hình ảnh lần này rõ hơn, người phụ nữ là WH còn người nam nhân thì nàng không thể thấy, nhưng có vẻ khá giống YG.

(FANFIC)(SUGA)TIỂU XÀ!!! NÀNG LÀ CỦA TA!!! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ