Khóe miệng Tề Cần run rẩy:
"Gây chuyện" và "Tìm người gây chuyện" Có gì khác nhau sao?
Còn chưa kịp phản ứng thì mắt đã thấy Mạch Trục Vân chạy vọt về hướng khác.
Hắn vội vàng đuổi kịp, bắt lấy cánh tay nàng"Vương gia có lệnh huynh phải trở về cùng tôi!"
Ngay từ đầu vì nể mặt vương gia nhà mình nên hắn mới dặn lòng phải đối xử cung kính với Mạch Trục Vân.Nhưng cái tên trộm vặt này một mực không chịu nghe theo sự sắp xếp của vương gia, nếu đã ngoan cố như vậy, hắn cũng không muốn mềm mỏng với tên này thêm một giây một phút nào nữa.
Mạch Trục Vân khẽ cười đùa cợt, rút tay về nói:"Tôi không phải thuộc hạ của hắn, dựa vào cái gì tôi phải nghe theo lệnh hắn!"
Nhìn thoáng bộ y phục trên người, tiếp tục nói
"Bộ y phục này trả lại cho cậu!"
"Nhưng đây là mệnh lệnh của vương gia!"Tề Cần trở nên cường ngạnh đứng lên, kiên trì.
"Còn nữa, vương gia đã lệnh cho tôi phải bảo vệ anh!"
"Bảo vệ?"Mạch Trục Vân nghe xong không khỏi cảm thấy buồn cười, nhìn hắn từ đầu đến chân, trào phúng nói:
"Là theo dõi thì có."
"Tin hay không tùy anh!Có điều bây giờ anh phải lập tức trở về cùng tôi!"
"Muốn dùng biện pháp mạnh?Cậu đánh không lại tôi!"
Mạch Trục Vân nhíu mày nhìn hắn, cùng hắn đứng ở một khoảng cách nhất định, nói tiếp:
"Còn nữa, quần áo tôi mặc bây giờ chính là quần áo thị vệ của phủ Phong vương, hơn nữa tôi và cậu vừa mới từ Ngự hoa viên bước ra......
Nếu để người khác phát hiện thân phận thật sự của tôi, tôi thì không sao, nhưng ngặt một nỗi, vương gia nhà cậu thì......"
Nàng cố tình không nói hết đầu hết đuôi câu vì nàng biết hắn nghe xong nhất định sẽ hiểu được.
Chứa chấp nghịch tặc!Tề Cần bắt đầu phản ứng, hung tợn trừng mắt nàng:
"Anh dám tính kế với tôi?"
Mạch Trục Vân tiếp tục đi tới, quay đầu tà mị cười nói:"Nếu cậu còn tiếp tục ngăn cản tôi, tôi không ngại thử cho cậu xem đâu!"
"Anh......"Làm sao Vương gia có thể quan tâm đến cái loại người ti bỉ như hắn chứ?
Tề Cần chán ghét nhíu mày, bây giờ hắn không thể nghĩ ra biện pháp nào để đối phó với Mạch Trục Vân.
Hắn không thể lấy tiền đồ lẫn danh dự của vương gia ra để đùa giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Lãnh Vương Sủng Tặc Phi
Humor" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " --- Văn Án ---- "Mạch Trục Vân, bổn vương thích ngươi!" Người nào đó cúi đầu, nhìn một thân nam trang trên người mình nói "Cái kia, thật ra, ta không phải là nam nhân!" Hắn cắn răng giải thích:"...