Giờ tý đêm đó, Sở Tùy Phong bị triệu vào hoàng cung.
Trước chính điện vắng vẻ yên tĩnh.
Gương mặt Sở Lâm Uyên tái xanh, bàn tay to khoát lên long ỷ giữ chặt tay vịn, từ cánh tay hắn gân xanh nổi quạo lên cho thấy được giờ phút này hắn phẫn nộ đến mức nào.
Lặng lẽ bước vào điện, Sở Tùy Phong thoáng nhìn tên thừa tướng đang đứng bên cạnh mình - Tư Lăng Thanh.
Môi hắn mím chặt, biểu tình trông vô cùng nghiêm trọng, cung kính.Mặc dù không có phản ứng mạnh mẽ rõ ràng như Sở Lâm Uyên nhưng Sở Tùy Phong biết rõ, chắc đã có chuyện lớn xảy ra.
Ca Thư Nhược Ly đến cáo trạng với Sở Lâm Uyên tình hình ở dịch quán, nghe được tin bệnh tình của Ca Thư Hàm Tuyết không có chuyển biến tốt nên lập tức mang theo vài vị ngự y tốt nhất trong hoàng cung Nam Ninh quay trở về dịch quán, cho nên hắn cũng không có mặt ở đây.
Sở Tùy Phong đi đến giữa đại điện, khẽ cúi đầu nói:"Hoàng huynh!"
"Miễn lễ!"Sở Lâm Uyên tay chưa kịp nâng, tức giận thở phì phò, cứ như hắn không quan tâm đứa em trai Sở Tùy Phong vừa chào mình.
"Hạ quan tham kiến vương gia!"Tư Lăng Thanh khom mình hành lễ.
"Ừ!"
Sở Tùy Phong khóe miệng cong lên, đáp ứng một tiếng, sau đó đứng giữa điện, thân hình cao lớn mà nghiêm nghị không nói thêm lời nào, chờ Sở Lâm Uyên mở miệng.
"Phong, vì nơi này không có người ngoài nên trẫm sẽ trực tiếp nói với đệ:Mạch Trục Vân trộm lấy quốc bảo của Phượng Ảnh quốc – ngọc Thiên Long, hơn nữa, còn xông vào phòng công chúa, nói năn tuyên bố hàm hồ rằng muốn hủy hoại danh dự của công chúa...."
Sở Lâm Uyên phẫn hận nói.
Lại là Mạch Trục Vân!
Lần trước đốt cháy Dưỡng Tâm điện của hắn, hắn còn nhẫn nhịn mối thù đó chưa có hạ lệnh truy nã, nhưng bây giờ hắn ta còn có chủ ý động đến Phượng Ảnh công chúa.
"Hôm qua Phượng Ảnh công chúa bị nhiễm phong hàn, bệnh lẽ ra có thể khỏi hẳn nhưng lại bị Mạch Trục Vân dọa một phen khiếp sợ, bệnh càng nặng thêm, bây giờ thì đang hôn mê bất tỉnh, ngự y nói tính mạng của cô ta khó lòng mà......"
"Ý hoàng huynh là gì?"Sở Tùy Phong trực tiếp hỏi.
"Trong vòng ba ngày, bắt được Mạch Trục Vân, tìm tín vật bị trộm mang về sau đó giao người cho thái tử Phượng Ảnh xử trí.Đương nhiên, điều quan trọng nhất hiện nay là phải chữa khỏi bệnh cho Phượng Ảnh công chúa!"
Sở Tùy Phong nhíu mày khẳng định nói:"Mạch Trục Vân không phải hạng người như thế!"
Cho dù Mạch Trục Vân có thù oán với Phượng Ảnh công chúa, đã từng dạy dỗ cô ta một phen, nhưng nói đi cũng phải nói lại, nàng ấy sẽ không bao giờ đi làm mấy chuyện hủy hoại danh dự của cô ta
Hắn biết rõ, và hắn đặt lòng tin vào Mạch Trục Vân.
Về phần ngọc Thiên Long, có khả năng rất lớn rằng nàng không phải là người trộm nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Lãnh Vương Sủng Tặc Phi
Umorismo" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " --- Văn Án ---- "Mạch Trục Vân, bổn vương thích ngươi!" Người nào đó cúi đầu, nhìn một thân nam trang trên người mình nói "Cái kia, thật ra, ta không phải là nam nhân!" Hắn cắn răng giải thích:"...