Ngay một khắc khi miệng hố đen hoàn toàn đóng chặt, Sở Tùy Phong dùng hết toàn bộ tốc lực, nhảy xuống dưới, cũng may động tác của hắn vừa linh hoạt vừa chuẩn xác nên mới kịp làm một ván may rủi với tử thần, nếu không, để hắn đơn độc trên đó chờ tin tức của nàng, chỉ sợ hắn sẽ cảm thấy lo lắng, bồn chồn đến sống không bằng chết mất.
Vừa đáp xuống đất, miệng hắn bất giác cong lên cười khẽ, chẳng trách Mạch Trục Vân lại có lòng tốt "Cứu" Tư Lăng Uyển một mạng, thì ra là thực hiện theo đúng di nguyện của Công Tôn tiền bối.
Thấy phía trước có chút ánh sáng le lói, trong lòng hắn le lói một niềm vui khó tả, vội vàng sải chân bước đến, đi ngang qua lối vào là một khối thạch lớn, trên đó có đề tám chữ rõ to:" Tộc nhà Tư Lăng, không được phép vào!"
Đúng là bởi vì khi nhìn thấy tám chữ rõ to trên khối đá đó, Mạch Trục Vân mới cắn răng quyết định ném Tư Lăng Uyển Tâm lên trên.
Mạch Trục Vân giơ đuốc lên, vừa đi vừa đánh giá tình hình xung quanh, nàng cảm giác như mình đang lạc vào một cung điện, tuy không tráng lệ, nguy nga, bốn phía lại trống trải, không người, yên tĩnh vô cùng nhưng khi mùi ẩm mốc của đất bốc nên kèm theo mùi nhựa cây thối rữa tựa đáy vực sâu khiến cho nàng liên tưởng đến cảm giác mình đang ở trong cung điện của Diêm La.
"Ai đó?"Nghe được tiếng bước chân phía sau, nàng thật sự bị dọa một trận hoảng sợ, đáy lòng sinh ra một tia cảnh giác, nàng cẩn thận giữ chặt cây đuốc trong tay, gương mặt bất an bắt đầu đẫm một tầng mồ hôi.
Sở Tùy Phong cũng thở phào nhẹ nhõm, cũng may nàng không có bị thương!
"Là ta!"
"Sở Tùy Phong!"
Theo bản năng, Mạch Trục Vân ngẩng đầu lên.Đập vào đôi mắt hoảng hốt là gương mặt anh tuấn với giọng nói quen thuộc hòa tan trong không khí, trên đó dường như còn có ý cười rất nhẹ. Mạch Trục Vân khó nén được vui mừng thắc mắc hỏi:
" Sao huynh cũng xuống dưới này?"
Nhưng hắn cũng không để nàng vui vẻ được bao lâu, bước vài bước trầm ổn đến bên nàng.Mạch Trục Vân chỉ cảm thấy lưng mình chợt nóng lên, ngay sau đó được ôm vào trong một vòng tay ấm áp.
Cánh tay rắn chắc hoàn toàn vây kín cơ thể Mạch Trục Vân, để khuôn mặt nàng chôn vào trong lồng ngực rộng lớn của hắn.
Mùi hương quen thuộc lập tức bọc lấy nàng, trong nháy mắt, khiến nàng ngạc nhiên đến mức suýt đánh rơi ngọn đuốc trong tay, toàn bộ thế giới nàng đều bị hắn bao phủ.
"Sở...... Sở Tùy Phong, huynh làm gì vậy?"Bị cái ôm bất thình lình của hắn, hô hấp nàng có chút khó khăn.
Sở Tùy Phong không lên tiếng đáp lời nàng, chỉ lặng lẽ ôm chặt lấy nàng, cánh tay tráng kiện quấn lấy vòng eo nhỏ nhắn như muốn nàng truyền chút hơi ấm gì đó vào trong trái tim lạnh giá, có thể cái ôm này chỉ là sự kiểm chứng của hắn rằng nàng vẫn bình an, vẫn nguyên vẹn, vẫn tồn tại trong thế giới của hắn.
Cách một lớp vải quần áo, nghe được nhịp tim đập trầm ổn của hắn, sự cô đơn, sợ hãi của Mạch Trục Vân bỗng chốc tan biến, nếu quả thật chỉ một mình nàng ở dưới này đương đầu với những cạm bẫy trước mắt thì nàng thật sự rất sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Lãnh Vương Sủng Tặc Phi
Humor" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " --- Văn Án ---- "Mạch Trục Vân, bổn vương thích ngươi!" Người nào đó cúi đầu, nhìn một thân nam trang trên người mình nói "Cái kia, thật ra, ta không phải là nam nhân!" Hắn cắn răng giải thích:"...