Chương 8

117 9 0
                                    


Từ Tưởng Dung điện trở về, Vân Ly sớm ngủ đến chảy cả nước miếng. Huyền Vô Hàn đem người ôm vào trong ngực, nâng thân mình, để Vân Ly ghé vào ***g ngực hắn. Đêm đã khuya, Huyền Vô Hàn bỗng nhiên không có buồn ngủ, tắm rửa xong, chống thân trên lẳng lặng nhìn Vân Ly. Trong lúc nhất thời ngây ngốc, đến khi hoàn hồn đã qua giờ Tý canh ba.

Hắn nằm xuống, đem Vân Ly vây hãm trong khuỷu tay mình, trên gương mặt Vân Ly nhẹ nhàng hôn xuống. Hiện tại thời thế mặc dù không ác liệt bằng lúc hắn mới đăng cơ, nhưng Tần gia là phản quốc thông đồng với địch, nên tru di cửu tộc, nhưng Tần gia mấy chục miệng ăn, mạng đều không còn, cùng Huyền gia hắn tự bất cộng đái thiên* cừu hận. Tần Mộ Thần tâm kế có thể đoán không phải người thường, thế nhưng lấy thân nữ nhi ẩn nhẫn ba năm, tiềm phục bên người Huyền Vô Ảnh, lần này thổi quét mà đến tất nhiên là mưu đồ không tầm thường .

(*)Bất cộng đái thiên: không đội trời chung

Hiện giờ hắn đã sớm nắm giữ quyền cao, trên dưới một lòng, mặc dù có mấy bọn đạo chích cũng không thể dao động căn cơ. Hiện tại duy nhất để cho hắn lo lắng chính là Vân Ly, không chỉ là an nguy của Vân Ly, còn sợ người bên cạnh Vân Ly có tâm đặt điều. Huyền Vô Ảnh tạo phản là thực tế, hắn niệm tình huynh đệ, tự nhiên sẽ tha cho Huyền Vô Ảnh một mạng, nhưng lưu đày là tội sống khó tha. Chỉ sợ Vân Ly còn nhỏ, xem không thông thấu, bị người khác mê hoặc, hiểu lầm hắn.

Lần này phức tạp tâm tư đảo loạn một đêm mộng đẹp, gần đến giờ Mão mới chợp mắt. Vân ly đêm qua khóc mệt, hiện tại cũng dậy muộn. Ngoài điện Biện Tư Thành sáng sớm đến thỉnh Huyền Vô Hàn thượng triều, phát hiện trong điện yên ắng, bọn thị nữ hầu hạ rửa mặt chải đầu lại tại bên ngoài điện.

“Hoàng thượng còn chưa thức dậy? Này đã là giờ Thìn, chậm trễ nữa đã đến giờ tảo thiện.” Hắn trên miệng nói như vậy, nhưng cũng không dám đi vào đánh thức Huyền Vô Hàn, nếu kinh động thanh mộng, dù Huyền Vô Hàn coi trọng hắn, cũng không thể làm hư quy củ.

Như thế tới giờ Thìn canh ba, Vân Ly mơ màng mở mắt, hắn mỗi ngày tỉnh lại Huyền Vô Hàn đều đã thượng triều, hôm nay phát hiện hắn còn nằm bên người, thoáng lắp bắp kinh hãi. Liền nằm lên ngực Huyền Vô Hàn, dùng đầu ngón tay chọt lên nói thầm:“Đồ đại lười, vẫn chưa chịu dậy…”

Huyền Vô Hàn vốn là khó ngủ, bị Vân Ly giày vò như vậy, tức khắc liền tỉnh táo. Hắn theo bản năng liền vén rèm lên liếc mắt một cái, ánh nắng bên ngoài cửa sổ chiếu vào, nhất thời biết mình lầm canh giờ. Vốn định mau mau rửa mặt chải đầu, tiến lâm triều, chính là hắn vừa khoác chiếc áo lên người liền nở nụ cười. Lại chậm rãi ôm lấy Vân Ly nói:“Hôm nay Ly nhi có muốn đi dạo cung đào viên sao? Lúc này đang mùa quả chín, chúng ta hôm nay đi hái quả có được không?”

Vân Ly vốn muốn nằm lại trên giường ngủ tiếp, vừa nghe đến có đào ăn, lúc này vỗ tay nói:“Là cây đào mật sao? Kia mau dậy đi! Tuyết Y, Tuyết Nhĩ, ta cùng Vô Hàn ca ca cần rửa mặt chải đầu!”

Huyền Vô Hàn thay quần áo rửa mặt chải đầu sau nắm tay Vân Ly hướng Đông Nam đi đến đào viên, hắn hai người vừa mới dùng một chén cháo tiểu mễ cũng không thấy đói bụng. Biện Tư Thành thấy Huyền Vô Hàn không có vào triều cũng không dùng tảo thiện, trong lòng rõ ràng, liền chiết thân hướng Kim Loan điện .

[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu KhẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ