Chương 30 [ End ]

153 5 3
                                    


Ôn tuyền ngay tại sườn núi đi xuống một chút, cái tiểu đồng gọi Mạch Chiêu đem y phục chuẩn bị tốt, liền đỏ mặt rời đi.

Thời tiết này ngâm ôn tuyền tự nhiên cũng không quá sảng khoái, mặc dù mặt trời đã lặn sau núi, nhưng cũng không làm lạnh đi tí nào, hôm nay bị nhiệt khí bốc lên bao phủ, chỉ cảm thấy cả người khô nóng dính ẩm ướt. Huyền Vô Hàn nhìn Vân Ly mặt mày chuyển động, tựa hồ sắp tỉnh. Chờ hắn cẩn thận đem chăn mở ra, ôm lấy Vân Ly bỏ vào trong ôn tuyền thì Vân Ly nhẹ hừ hai tiếng, mở mắt.

Kỳ thực thân thể của Vân Ly vẫn rất tốt, bất quá bị nhiễm chút hàn khí, hơi chút động thai khí, căn bản không vội vàng. Chỉ là nơi bụng đau nhức như vậy, trong lòng vừa lo vừa sợ, mới hôn mê hồi lâu. Giờ khắc này ở trong nước suối ấm áp, chỉ cảm thấy nơi bụng chậm rãi ấm lên, cơn đau cũng từ từ tiêu tán. Chỉ là vừa trợn mắt đã thấy Huyền Vô Hàn lõa thể ôm lấy chính mình, bất giác cả kinh.

"Ngươi ... ngươi ... ngươi... Chúng ta như thế nào ở trong nước ?" Vân Ly nhích người né tránh, lại phát hiện bản thân ngâm trong nước, Huyền Vô Hàn bị nhiệt khí hun nóng, liền cả hai mắt đều ươn ướt, vẫn trước sau như một lo lắng cho mình, liền cuống quít ôm lấy Huyền Vô Hàn, hai chân còn không quên ôm lấy hông Huyền Vô Hàn. Tư thế như vậy khiến thân thể Huyền Vô Hàn cứng đờ, hơi đẩy Vân Ly một cái, phát giác người trong ngực hoàn toàn không tự chủ , hướng ngực hắn cọ cọ, mới khẽ thở dài một tiếng.

Hiện tại người thương đang xích lõa ở trong ngực, còn dùng chân quấn lấy hông của hắn, bởi vì dòng nước chấn động, thân thể hai người như có như không ma sát lẫn nhau, mặc dù là thánh nhân, cũng không kềm chế được. Vân Ly lúc này hoàn toàn đắm chìm trong câu hỏi vì sao đau bụng vì sao hôn mê, không có phát hiện đôi mắt Huyền Vô Hàn đã tối sầm, khí tức hỗn loạn nhìn hắn.

Chờ giữa đùi truyền đến cảm giác khác thường thì Vân Ly ngẩn ra, lúc này mới muốn lui đi. Cứ tưởng Huyền Vô Hàn nhất định sẽ đem hắn kéo lại, không nghĩ Huyền Vô Hàn thế nhưng tự mình lui đi, còn quay lưng lại không nhìn tới hắn. Vân Ly mấp máy miệng, tuy rằng hôm nay xuất cung giải sầu mang theo ý tứ giận dỗi, nhưng là cũng hiểu được Huyền Vô Hàn không có sai. Hai người ở chung toàn là Huyền Vô Hàn động tay động chân, đem hắn lừa lên giường, không làm cho hắn tới khóc xin tha là sẽ không ngừng lại.

Mặc dù trong miệng nói không muốn, thế nhưng hai người tình ý lưu luyến, tự nhiên cũng hy vọng có thể da thịt tương thân, cùng nhau vu sơn mây mưa, không có một lần cự tuyệt Huyền Vô Hàn. Hiện tại hắn còn chưa dùng sức giãy dụa, cũng không mở miệng không muốn, Huyền Vô Hàn lại thờ ơ khiến hắn trở tay không kịp. Trong lòng nhất thời bị đè nén, hừ lạnh một tiếng, đạp chân lên tảng đá trơn, đi tới một chỗ bên bờ suối cách xa Huyền Vô Hàn, yên lặng ngồi trong nước chỉ lộ ra hai mũi.

Đang đưa lưng về phía Vân Ly, Huyền Vô Hàn nghiêng người nhìn thoáng qua, thấy bộ dạng của Vân Ly, không tiếng động cười khổ. Hắn nếu là tùy tính tùy lai, chỉ sợ dục vọng còn chưa thỏa mãn, sẽ lại lần nữa mời đại phu. Nhưng bây giờ nếu không giải thích rõ, khiến thiên hạ trong lòng suy nghĩ lung tung, nhất định mấy ngày cũng sẽ không để ý đến hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu KhẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ