Sặc sỡ hổ nguyên bản chính là nhu thuận nằm bên bờ suối, thấy chưởng phong sắc bén của Huyền Vô Hàn đánh tới, đôi mắt trợn to, nghiêng đầu sang chỗ khác hướng Huyền Vô Hàn thét dài, chân trong nước suối đều rung động, khí thế kia mang theo sức gió đánh qua mặt nước kích động tầng tầng lớp lớp sóng, khiến gương mặt Vân Ly nhất thời trắng bệch, cũng sợ hãi tới mức té vào trong nước, uống liền mấy ngụm nước mới đứng vững, cái đầu lộ ra khỏi mặt nước, cả mắt lẫn mũi đều bị nghẹn đỏ.
Huyền Vô Hàn không nghĩ tới cử động của mình kinh hách tới sặc sỡ hổ, thấy Vân Ly bộ dạng chật vật, đau lòng vạn phần, lại không để ý mãnh hổ bên kia một bộ khí thế khiến người sợ hãi, thả người nhảy xuống, đầu ngón chân đạp trên mặt nước, một tay cuốn lấy Vân Ly, tay kia đánh vào mặt nước, mượn lực bắn lên thân thể mình cũng đem Vân Ly từ trong nước mò lên, hai người đầu ngón chân vừa mới chạm lên mặt đất, Huyền Vô Hàn liền cảm thấy một đạo kình phong đánh úp lại, hắn nhất thời ngừng thở, nâng thân mình Vân Ly, lắc mình tránh ra.
Sặc sỡ hổ thấy mình không chụp được người, thập phần tức giận, hướng tới Huyền Vô Hàn hét lớn một tiếng, một bộ muốn nhào lên. Huyền Vô Hàn mang theo lãnh ý muốn một chưởng đánh chết ý đồ muốn thương tổn Vân Ly của sặc sỡ hổ, nhưng không ngờ hắn vừa mới nâng tay đã bị Vân Ly kéo lấy ống tay áo.
Nhìn lại, thấy Vân Ly đối với Huyền Vô Hàn lắc đầu, rồi tiến lên từng bước, chắn trước mặt Huyền Vô Hàn, thấy Huyền Vô Hàn vội vàng che chở, Vân Ly hé miệng cười, nhỏ giọng : "Nó chính là phu quân Tố Tuyết, phụ thân Kim Ban."
Huyền Vô Hàn lắp bắp kinh hãi, quay người lại cẩn thận đánh giá một chút sặc sỡ hổ đang gầm lên giận dữ, càng xem càng cảm thấy Vân Ly nói đúng, liền lui về phía sau từng bước, cười khẽ đứng lên : "Không thể tưởng tượng được tìm nhiều năm như vậy, lại bị ngươi tìm được rồi. Khó trách nó thấy ta hung ác như thế, cùng Tố Tuyết năm đó như nhau, hay thằng nhãi này lại với ngươi dễ bảo?"
Thấy Huyền Vô Hàn ánh lên ý cười nhìn mình, sắc mặt Vân Ly đỏ lên, cắn cắn môi " Ngươi lúc nào cũng nghĩ đến đứa nhỏ, kế thừa hậu tự đế vương, đâu đáng giá khiến chúng nó phục tùng." Lời nói mang theo buồn bực cùng ủy khuất khiến Huyền Vô Hàn dở khóc dở cười, nếu hắn là cái loại người như Vân Ly nói kia, thì đã sớm nạp phi, cớ gì, luôn luôn coi chừng Vân Ly. Còn nữa, cho dù Vân Ly không phải Phượng Loan tinh, không thể thừa dựng, hắn cũng sẽ không yêu những người khác, con nối dõi mà thôi, chỉ cần phong cho một cái hài tử của vương gia thừa tự là được rồi.
Vân Ly không để ý tới Huyền Vô Hàn, thẳng hướng sặc sỡ hổ, tuy biết rõ lão hổ này chính là phu quân Tố Tuyết, nhưng vẫn như cũ có chút khiếp sợ, Huyền Vô Hàn cũng nhìn chằm chằm lão hổ kia, để phòng ngừa nó đột nhiên làm khó dễ.
Chính là hai người đều quá mức lo lắng, sặc sỡ hổ thấy Vân Ly chậm rãi tới gần nó, phát ra âm thanh ừng ực, thong thả bước chân cọ cọ sang, dùng đầu lưỡi ẩm ướt bắt đầu liếm liếm tay Vân Ly, vô tình đem lưng bàn tay Vân Ly tróc ra một mảnh ửng đỏ, Huyền Vô Hàn khẽ quát một tiếng, kéo Vân Ly ôm vào trong ngực.
"Mặt trời đều nhanh hạ xuống, ngươi có đói bụng không?" Huyền Vô Hàn nói xong, liền lôi kéo Vân Ly lên ngựa. Ai ngờ Vân Ly thở nhẹ một tiếng, thân mình vừa lệch. Lúc trước thình lình xảy ra biến cố, quên mất việc sưng chân, lúc này bước đi, mới thấy một cỗ đau đớn đánh úp lại, hắn thiếu chút nữa cắn nát cánh môi, sắc mặt cũng bắt đầu trắng bệch, cái đó và hắn một thân ướt đẫm cũng thoát không khỏi liên quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu Khẩu
Short StoryTác giả:Thất Huyền Cầm Đế Thể loại: cổ đại, đế vương cường thế bá đạo công X khả ái nhân thê dụ thụ, linh hồn song phần, ôn hinh điềm văn, HE Huyền đế: "Trẫm cảm thấy rất không dễ chịu, rõ ràng Vân Ly chỉ thuộc về một mình trẫm." Tuyền Ki: "Hoàng th...