Huyền Đế đăng cơ năm thứ mười lăm, Huyền Vô Hàn lúc này đã hai mươi bảy tuổi, Vân Ly như trước chưa từng có thai, không chỉ có đại thần trong triều bắt đầu sốt ruột, Huyền Vô Hàn trông hoa cả mắt. Hắn cứ nghĩ sau khi Vân Ly trở về, cơ hồ là hàng đêm đều cùng hắn triền miên, không lâu sau sẽ thừa dựng (mang thai). Ai ngờ hai năm đã qua, lại không một chút động tĩnh.
Trong Tư Noãn Điện, một người ngồi ở trên ghế, đang cầm một quyển sách xem đến thất thần. Mái tóc đen dài như tơ lụa thượng đẳng, rũ xuống tới thắt lưng. Một thân xiêm y màu lam nhạt, thêu vài đóa hợp hoan hoa * màu hồng nhạt vô cùng thanh nhã. Trên bàn đá trước mặt bày mấy đĩa điểm tâm, mang theo hương vị ngọt ngào. Vừa đọc sách vừa không quên cầm một khối điểm tâm ăn, mảnh vụn rớt vào trong áo, rất nhanh liền mềm hóa.
Hoa hợp hoan
Vân Ly buông sách, xăn tay áo lên, mảnh bánh vụn dính trên quần áo, không chỉ có dinh dính, còn khó chịu vô cùng.
Lúc này trời đã ngã về Tây, màn che nắng cũng không có ích, ngày mùa hè trời dẫu vào chiều ánh nắng vẫn gắt gao nóng đến khô người. Vân Ly phất tay áo, không khỏi có chút phiền lòng. Đã nhiều ngày trong triều nghị luận, mặc dù hắn ở trong cung, cũng đều nghe được. Ban đầu hắn cũng có chút chú ý, sợ Huyền Vô Hàn nghĩ nhiều. Nhưng Huyền Vô Hàn lại bảo không cần gấp, chờ thân mình điều dưỡng tốt đã.
Trong hai năm qua, thân mình hắn nguyên bản đã sớm được bồi bổ đến chảy máu mũi, làm sao còn hư tổn.
Chỉ là, trong bụng vẫn không thấy phản ứng. Hay là hắn thật sự không thể thừa dựng?
Ngồi bên ngoài thời gian cũng đã lâu, Vân Ly đứng dậy thì dưới thân mềm nhũng, suýt nữa ngã quỵ. Tuyết Y cùng Tuyết Nhĩ đang ở tẩm điện chuẩn bị bữa tối căn bản không có để ý đến. Tuy rằng Vân Ly đã vịn được bàn đá , nhưng chân phải xoay tới. Lúc đầu không đau, nhưng khi hắn chuẩn bị nhấc chân đi một bước thì đau nhức theo mắt cá chân truyền đến, khẽ kêu đau một tiếng, cổ tay áo đảo qua trên bàn điểm tâm, cái đĩa thuận thế rớt trên mặt đất, phát ra tiếng vang thanh thúy.
Mà hắn, cũng ngồi ngay đó.
Nghe thấy thanh âm, Tuyết Y cùng Tuyết Nhĩ vội vàng chạy ra, thấy Vân Ly ngồi dưới đất, Tuyết Y vội vàng chạy qua đỡ.
"Đây là làm sao vậy, Tuyết Nhĩ, mau xoắn tay áo Phượng quân lên xem có thương tổn gì không?" Tuyết Y vừa nâng Vân Ly dậy, liền phát giác Vân Ly đau đến khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, Tuyết Y thấy thế cúi đầu nhìn sang. Tuyết Nhĩ đang dọn dẹp mảnh vỡ của chiếc đĩa sang một bên, liếc mắt một cái liền nhìn thấy chân Vân Ly lộ ra.
"A , bị trẹo chân rồi! Mau truyền ngự y!"
Vân Ly trong đầu kìm nén bực bội, Ngự y tiến đến kiểm tra thì thuận miệng nói : "Cũng may chỉ là trật thương bình thường, không có gì đáng ngại. Phượng quân ngày sau phải cẩn thận, nếu là mang thai, mọi sự càng phải cẩn thận..."
"Ý tứ của Ngự y, Bổn quân không có em bé, mặc dù ngã chết cũng không việc gì?"
Bình thường Phượng quân ôn hòa nhã nhặn thanh tao lịch sự nào sẽ nói như thế, lời vừa nói xong, Vân Ly trong mắt liền hiện lên một tia chán nản. Ngự y được Tuyết Y tiễn ra ngoài, Vân Ly nhìn thấy trên bàn bày biện đồ ăn, nhìn ra ngoài đoán canh giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu Khẩu
Short StoryTác giả:Thất Huyền Cầm Đế Thể loại: cổ đại, đế vương cường thế bá đạo công X khả ái nhân thê dụ thụ, linh hồn song phần, ôn hinh điềm văn, HE Huyền đế: "Trẫm cảm thấy rất không dễ chịu, rõ ràng Vân Ly chỉ thuộc về một mình trẫm." Tuyền Ki: "Hoàng th...