Chương 16

87 2 0
                                    


Thanh âm nước bọt quyện vào nhau khiến người nghe mặt đỏ tim đập, Vân Ly hồn nhiên không biết mình ở chỗ nào, trong đầu mơ hồ nhớ ra cái gì đó, lại không có khí lực đi tìm câu trả lời. Huyền Vô Hàn tuy rằng say rượu, nhưng hai tay ở trên người Vân Ly sờ loạn thì vẫn chưa dùng khí lực quá lớn, hẳn là vẫn có chút thần thức.

Hai điểm trước ngực bị cắn mút run lên, Huyền Vô Hàn mới buông ra, chống thân mình đi tìm môi Vân Ly. Quần áo trên người hắn cọ tới Vân Ly, khiến y rùng mình hưng phấn, ngực phập phồng trương lên đau nhức, nhũ hoa trương nở lớn, ngay cả Huyền Vô Hàn đang dán chặt lấy cũng có thể cảm thấy gồ gồ.

Vân Ly miệng bị chặn, chỉ có thể phát ra âm thanh ái muội. Hắn nhanh chóng đưa tay chạm vào tay Huyền Vô Hàn đang hướng về chỗ giữa hai chân, nhưng lại không cách nào ngăn cản được. Tâm rung động, trên người đổ một tầng mỏng mồ hôi tinh tế. Hắn biết, nếu là đêm nay Huyền Vô Hàn muốn hắn, dù lúc trước có nói nhiều như vậy, có thật nhiều bận tâm, nhưng hẳn là tối nay không thể nào cự tuyệt.

Khẩn trương ngay cả ngón chân cũng gắt gao rúc vào cùng nhau, Vân Ly thẹn đỏ mặt vươn đầu lưỡi muốn đáp trả Huyền Vô Hàn. Không ngờ hắn vừa chạm tới đầu lưỡi Huyền Vô Hàn đã bị người cắn một cái. Kêu lên một tiếng đau đớn, che miệng ngay cả nước mắt cũng bị bức ra. Hắn vừa tức vừa giận, nâng tay đẩy Huyền Vô Hàn một chút. Nhưng cái người vừa nhiệt tình như lửa kia bây giờ lại lăn ra ngủ như chết, mặc cho Vân Ly đánh sau lưng như thế nào cũng không có chút nào phản ứng.

Vân Ly sửng sốt, đứng lên vén màn, đem đèn cầy gần nhất đốt lên. Trở lại bên giường nhìn, Huyền Vô Hàn đỏ bừng cả khuôn mặt, ban đầu Vân Ly còn chìm đắm trong dục tình nên không có phát giác, hiện tại vừa nghe, quả nhiên là mùi rượu ngút trời. Quần áo trên người Huyền Vô Hàn đã sớm có nhiều nếp nhăn, ngay cả giày cũng không cởi liền lên giường. Có lẽ là sau khi nhiệt tình bị phá hủy, rượu vừa ngấm, liền ngủ mê.

Nhìn thấy người trên giường nhắm mắt ngủ say, Vân Ly khẽ thở dài một cái, mang theo chút mất mát. Hắn theo bản năng lấy tay sờ sờ hai điểm nhỏ trước ngực vẫn còn trương nở đỏ hồng, mặt nhất thời cháy bừng lên, cảm thấy Huyền Vô Hàn đối mình làm loại chuyện này giống như là đáng xấu hổ, ngượng ngùng bụm mặt bò lên giường, lăn vào sâu trong cùng, nếu lại đụng phải Huyền Vô Hàn, hắn sẽ không thể kìm chế cảm giác hưng phấn vừa được khơi mào.

Huyền Vô Hàn thế nhưng lại ngủ thực an ổn, Vân Ly thì không có buồn ngủ. Hắn mở to mắt, hai tay ôm ngực. Vốn nghĩ lòng yên tĩnh lại là có thể ngủ, lại không nghĩ trằn trọc một chút là hai canh giờ. Cuối cùng hắn thật sự mệt mỏi mới nhắm được mắt an ổn vào giấc ngủ. Chính là trong mộng, Huyền Vô Hàn lại tiếp tục đối hắn triền miên. Trước khi đại hôn, ma ma trong cung có dạy hắn thế nào là hành phòng sự * , Vân Ly liền mơ thấy Huyền Vô Hàn làm đến bước cuối cùng.

*hành phòng sự : chuyện sinh hoạt vợ chồng

Giấc mơ đầy xuân sắc hương kiều diễm đến sáng hôm sau mới đánh tan tung tích, Vân Ly mơ mơ màng màng tỉnh lại, bên người đã sớm không thấy bóng dáng Huyền Vô Hàn. Hắn ngủ không nhiều lắm, lại mộng như vậy, khi rửa mặt chảy đầu bắt gặp ý cười của hai người thị nữ bên cạnh, mặt đều không dám ngẩng lên. Đang muốn lau mặt thì đột nhiên nhớ ra cái gì đó, tay run lên, đem khăn gấm rơi trên mặt đất.

[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu KhẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ