Có Tố Tuyết, Vân Ly mỗi ngày dùng qua bữa trưa cũng không vội vã đi ngủ, ăn no liền hướng Tuấn Mã Uyển đi đến. Huyền Vô Hàn thấy hắn hai tháng này mập lên rất nhiều, ngay cả hắn ôm đều vất vả, nghĩ đi nghĩ lại , gầy một tí cũng tốt.
Vóc dáng Vân Ly phát triển rất nhanh, mới đó đã cao đến thắt lưng Huyền Vô Hàn. Bất quá Huyền Vô Hàn thân là Đế vương , tự nhiên sẽ toát ra khí chất cao cao tại thượng , kỳ thật cũng mới 15 niên kỷ (tuổi), vóc dáng so với người còn vượt trội hơn. Khuôn mặt hiện tại trầm tĩnh như nước, đến khi trưởng thành, tất nhiên sẽ là một bộ phong thần tuấn lãng.
Hổ con trong bụng Tố Tuyết đã được hai tháng, bụng hiện tại chỉ có thể tha trên mặt đất, qua hơn một tháng nữa, Tiểu Bạch Hổ sẽ ra đời. Mặc dù bị giam cầm nhưng sự cường tráng, dáng người mạnh mẽ ở giữa Tuấn Mã Uyển càng hiển lộ rõ ràng. Những con ngựa nhát gan sợ sệt không phải chân nhũn ra thì chính là nằm rạp phủ phục trên mặt đất. Cũng chỉ có thưa thớt vài con tuyệt thế hảo tuấn mã còn có thể chịu được uy nghiêm đàn áp như vậy, nhưng vẫn là run.
Rơi vào đường cùng , Huyền Vô Hàn đành đem tuấn mã trong uyển dời đi nơi khác, nơi đây cũng đổi, ban thưởng danh hiệu "Hổ Khiếu Viên" *
(*) Khiếu : gầm , dũng mãnh
Mấy ngày nay hắn bận việc ... chỉnh lý Thanh Châu, không có thời gian bồi Vân Ly đến nơi này, nhưng Thiên Tuyệt luôn luôn bảo hộ ở bên người Vân Ly. Thân là ảnh vệ ít có cơ hội xuất hiện trước mặt người khác, trên khuôn mặt thanh tú an tĩnh, sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng là giữa lông mày rất cương nghị. Vân Ly đã sớm biết hắn, liền thân mật lôi kéo ống tay áo của hắn cùng đi đến Hổ Khiếu Viên.
Tố Tuyết đã bị trừ đi xích sắt, nhưng trên gáy huyền thiết vẫn còn. Nó tựa hồ rất rõ tình cảnh của mình, càng đối Vân Ly thân mật, giống như một con mèo lớn dịu dàng ngoan ngoãn. Thân thể của nó to lớn hơn Vân Ly gấp ba gấp bốn lần, còn thoải mái chở Vân Ly đi dạo Ngự hoa viên. Chỉ là, nhóm cung nhân thấy đều sợ tới mức lạnh run, Vân Ly không đi dạo Ngự hoa viên nữa, ở tại Hổ Khiếu Viên chơi đùa cùng Tố Tuyết.
Một tháng nhanh chóng trôi qua, Tố Tuyết thật sự sinh hạ một bé hổ con, bất quá không phải thuần trắng, mà là màu trắng xen lẫn một ít vàng nhạt, xem ra phụ thân của tiểu hổ chính là một con hổ sặc sỡ. Cái tên Tiểu Bạch ban đầu tự nhiên là không thể dùng, Vân Ly nâng quai hàm nửa ngày, nói : "Gọi Hoa Hoa thế nào ?"
Hắn dù sao cũng còn nhỏ, học được từ ngữ cũng không nhiều. Nguyên bản khi hắn còn ở trước mặt cha mỗi ngày còn luyện chữ, nay tại trong cung, rất nhiều việc đều bị quẳng ra sau đầu. Huyền Vô Hàn muốn chờ Vân Ly quen với cuộc sống trong cung, hiện tại đã đi mời phu tử, trễ nhất là nội trong tháng này.
Chính là "Hoa Hoa" nhất từ mặc dù kêu lên không ảnh hưởng phong nhã, nhưng lại khó đăng phòng. Bạch Hổ nếu lưu lại trong cung, là vật của hoàng gia, nhất định phải lưu danh bách thế. Huyền Vô Hàn lặng lẽ nghĩ nửa ngày, mới nói: "Ngươi xem, Hoa Hoa tựa hồ là tên của nữ hài tử, con hổ sặc sỡ kia chính là tiểu nam hài a. Thế nào cũng phải có khí thế đúng không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu Khẩu
Short StoryTác giả:Thất Huyền Cầm Đế Thể loại: cổ đại, đế vương cường thế bá đạo công X khả ái nhân thê dụ thụ, linh hồn song phần, ôn hinh điềm văn, HE Huyền đế: "Trẫm cảm thấy rất không dễ chịu, rõ ràng Vân Ly chỉ thuộc về một mình trẫm." Tuyền Ki: "Hoàng th...