Thẩm hoàn lương nói lời này, Huyền Vô Hàn trong lòng đã sớm có tính toán, chính là hắn muốn biết không phải chỉ có thế này mà thôi.
"Ta thích người thông minh, ngươi cứ đại khả tiếp tục lấp lửng mập mờ, người của ta cũng đại khả một kiếm giết người nọ!"
Huyền Vô Hàn rét lạnh đảo mắt liếc qua, hắn vốn là thượng vị giả*, mang khí thế liền khiến người khuất phục, Thẩm hoàn lương lúc này biết gặp phải đại nhân vật, cũng không tránh được đáy lòng run lên. Thẩm hoàn lương bóp chặt lòng bàn tay tựa hồ đang cực lực cân nhắc thứ gì. Thục kinh thục trọng**, Huyền Vô Hàn kỳ thật không có nắm chắc, chính là nếu Thẩm hoàn lương chịu vì người nọ ôn hòa nhã nhặn ngồi xuống đàm phán, người nọ tất nhiên có một chút phân lượng.
*Thượng vị giả : cấp trên, kẻ bề trên
** Thục kinh thục trọng: cái nào nặng cái nào nhẹ.
Chính là phần này lượng đa trọng, còn cần hắn chậm rãi gia tăng rồi. Nếu là đàm phán không thành, hắn cũng không tin khi hắn đưa ra thân phận Hoàng đế, Thẩm hoàn lương còn có thể cắn chặt răng không nói lời thật lòng.
Tô Vũ Lâm nhìn hai người đều có sự tính toán riêng, mà hắn lại một bộ dạng không liên quan mình, liền châm chước một phen : "Thẩm công tử nếu là không muốn nói, không cần phải nói, dù sao ta..."
"Ngươi nói! Không cần để ý hắn!" Huyền Vô Hàn tựa hồ có chút kích động, đương nhiên không phải Thẩm hoàn lương chậm chạp không nói lời nào, mà là Tô Vũ Lâm. Hắn bức thiết muốn trí nhớ Vân Ly quay về như vậy, người này sao có thể một chút cũng không quan tâm? Chẳng lẽ cứ như vậy đem hắn quên sao ?
Tô Vũ Lâm kinh ngạc nhìn Huyền Vô Hàn, há to mồm, hơi có chút không thoải mái. Hắn không phải người ngu, tự nhiên hiểu ý tứ Huyền Vô Hàn. Bất quá là vẫn như cũ không yên lòng về thân phận hắn, tưởng mật thám thôi. Hắn nghĩ như vậy vẫn còn thoải mái, nếu là nhìn ra tình ý trong mắt Huyền Vô Hàn, biết tất thảy chuyện này cũng là vì Vân Ly, phỏng chừng không cần Thẩm hoàn lương hét lớn, hắn liền giận dữ rời đi.
Trong đầu miên man suy nghĩ, thuận tay bưng lên chén trà, nhấp một ngụm, vừa mới tiến vào trong miệng, mới phát giác chính mình uống là trà, định phun ra. Có thể nước trà ở trong miệng hắn đánh một vòng, cuối cùng phát ra vị ngọt, giống rượu trái cây bình thường nồng đậm. Hắn khẽ nhíu mày, chặc lưỡi, đem nước trà toàn bộ nuốt xuống.
Huyền Vô Hàn thời khắc này ánh mắt luôn chăm chú vào trên người Thẩm hoàn lương, thấy người kia tựa hồ thở phào nhẹ nhõm, liền biết Thẩm hoàn lương là muốn nói ra sự thật đây.
"Hảo, ta nói, nhưng việc này sự tình trọng đại, ngươi không được nói với người khác. Nói cho ngươi biết, đây chính là tội trảm đầu!"
Hắn nói ra những lời này, Huyền Vô Hàn cả kinh, này muốn lấy đầu, tự nhiên là tội lớn, nhưng cứu người lại phạm tội mất đầu, hắn cơ hồ có chút không khống chế được hô hấp của chính mình, trong lòng có dòng suy nghĩ như lập tức có thể được chứng thực, khẩn trương liếc nhìn Tô Vũ Lâm một cái. Thấy hắn một bộ ngơ ngác, trong lòng tình ý kéo dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu Khẩu
Historia CortaTác giả:Thất Huyền Cầm Đế Thể loại: cổ đại, đế vương cường thế bá đạo công X khả ái nhân thê dụ thụ, linh hồn song phần, ôn hinh điềm văn, HE Huyền đế: "Trẫm cảm thấy rất không dễ chịu, rõ ràng Vân Ly chỉ thuộc về một mình trẫm." Tuyền Ki: "Hoàng th...