Trong Ngự thư phòng, Huyền Vô Hàn ngồi ở ghế trên, cung nhân mấy lần đổi trà đã nguội lạnh, như thế lặp lại bảy tám lần, Huyền Vô Hàn mới xua tay cho bọn họ đều lui xuống.
Tim của hắn chưa bao giờ bối rối như thế, cho dù giờ phút này có người uy hiếp giang sơn của hắn, hoặc biên thùy đại quân tiếp cận, hắn cũng có thể bình tĩnh.
Nhưng Vân Ly bất đồng, hắn không phải hôn quân chỉ cần mỹ nhân không cần giang sơn, nhưng vì Vân Ly hắn nguyện làm hôn quân, chịu thiên cổ bêu danh. Chính là người trong đáy lòng hắn trọng yếu như vậy, lại bị hắn nhận sai. Huyền Vô Hàn nghiêm mặt, hai đấm nắm chặt, chân khí trong cơ thể rung chuyển. Thiên Thương luôn ẩn nấp tại bên người, thấy thế, vội lắc mình ra, thở nhẹ một tiếng thỉnh chủ tử thứ tội, liền tiến lên điểm kinh mạch đang đi ngược chiều của Huyền Vô Hàn, ngăn trở chân khí bạo động.
"Chủ tử, ngài..."
Huyền Vô Hàn trán nổi gân xanh, qua hồi lâu, mới bình phục lại.
"Hoàng Thượng, Phượng quân..." Biện Tư Thành lời còn chưa nói xong, cửa đã bị người đẩy mở ra, Vân Ly đi đến. Hắn nhìn thoáng qua Thiên Thương, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc. Thiên Thương khom người lui xuống, tướng môn cũng đóng lại.
Huyền Vô Hàn không dám nhìn vào mắt Vân Ly, vua của một nước lại né tránh ánh mắt, khiến Vân Ly rất đau lòng, hắn đi đến trước mặt Huyền Vô Hàn, nâng mặt y, ôn nhu " Ngươi không cần tự trách, ngươi không có nhận lầm người... Vũ Lâm hắn vốn là nhất hồn nhất phách của ta, thân mình, cũng là thân thể của ta. Người mà ngươi đang nhìn bây giờ, mới là thân thể Vũ Lâm."
Huyền Vô Hàn sửng sốt, hai tròng mắt nhìn chằm chằm Vân Ly, giọng khàn khàn : "Ly nhi.... Là lừa gạt ta sao ...?
Một người luôn cao cao tại thượng, bây giờ lại lộ ra vẻ mặt yếu ớt, Vân Ly trong mắt đầy chua xót, hắn xoay người hôn một chút lên má Huyền Vô Hàn, ôm lấy y : "Lời Tuyền Ki Tiên quân, chẳng lẽ còn giả bộ sao? Ngươi còn nhớ rõ lúc hắn nói hồn phách ta không đầy đủ? Chính là hắn hiện tại đã đứng hàng Tiên ban, xuống trần thật sự khó khăn. Bất quá hắn đã đem phương pháp hoán chuyển nói cho ta biết, chỉ cần ta cùng Vũ Lâm ở đêm trăng tròn giờ Tý, trán chạm trán *, Tuyết ấn tiêu tan, tựu hồi quy nguyên vị**."
*(lời edittor : hình ảnh này chậc chậc, vô cùng biến thái -_- )
**Hồi quy nguyên vị : quay về chỗ cũ
Huyền Vô Hàn trong lúc nhất thời không thể hiểu được, hắn giật mình sửng sốt nhìn Vân Ly, bỗng nhiên như là nhớ ra cái gì đó cau mày : "Vì sao không thể ba hồn bảy vía trở về vị trí cũ, mà chia làm hai cái? Trong khoảng thời gian này... Ngươi vì sao không đến tìm ta?"
Mặt Vân Ly thoáng nhiễm một tia phi sắc, đang suy nghĩ tìm từ thế nào để nói, Huyền Vô Hàn nhìn sắc mặt hắn, trong lòng cả kinh, đem người, ôm vào trong lòng vội vàng nói : "Là bị người ràng buộc sao? Cái người cứu ngươi đối với ngươi là có ...."
Thấy Huyền Vô Hàn bộ dạng vội vàng, Vân Ly trong lòng hảo ngọt ngào, nhưng lại bày ra vẻ ngượng ngùng không nói chuyện, âm thầm nghĩ muốn hảo hảo khi dễ Huyền Vô Hàn một chút. Tuy nói Tô Vũ Lâm chính là một phần của hắn, lại cùng Huyền Vô Hàn kiếp sau lưỡng tình tương duyệt, nhưng sự kiện Ô Long hoán đổi, cũng làm trong lòng Vân Ly có điểm khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu Khẩu
Kısa HikayeTác giả:Thất Huyền Cầm Đế Thể loại: cổ đại, đế vương cường thế bá đạo công X khả ái nhân thê dụ thụ, linh hồn song phần, ôn hinh điềm văn, HE Huyền đế: "Trẫm cảm thấy rất không dễ chịu, rõ ràng Vân Ly chỉ thuộc về một mình trẫm." Tuyền Ki: "Hoàng th...