Chương 24

58 1 0
                                    


Lần này Huyền Vô Hàn không có tự mình đem người mang lại đây, mà ngồi một bên trong xe ngựa, chờ Biện Tư Thành đem người dẫn tới, người nọ rõ ràng có chút mất hứng, mặt mang vẻ giận, còn dùng tay áo che miệng ngáp.

Huyền Vô Hàn có chút ngạc nhiên, mới vừa tách ra, bất quá là một ngày đêm, sao có thể chật vật thành như vậy.

Thế nhưng hắn lại không biết, ngày hôm qua Tô Vũ Lâm ngủ không được tốt, vừa mới qua giờ tý liền tỉnh lại, lăn qua lộn lại đến hừng đông mới chợp mắt được một tí. Ban ngày vốn là định giờ Ngọ nghỉ ngơi một hồi, lại nghe nói Huyền Vô Hàn muốn đến xem hắn, hại hắn ngủ cũng không dám ngủ say. Kết quả chính là suốt một ngày, cũng không thấy người đâu. Tự nhiên trong lòng Tô Vũ Lâm có chút tức giận, tưởng bị người lừa gạt.

Lúc Biện Tư Thành lại thỉnh hắn, sắc mặt hắn thập phần khó coi.

Huyền Vô Hàn cất lên ý cười, đem người kéo lên xe ngựa : "Đêm qua đi bắt trộm hay là chính mình làm trộm ?"

Ý tứ cười nhạo trong lời nói khiến Tô Vũ Lâm gắt gao xoay mặt trừng Huyền Vô Hàn một cái, lại không biết nói cái gì, đành hung hăng trợn mắt liếc một cái. Hắn bộ dạng xấu hổ như vậy nhưng thật ra rất câu dẫn người, thấy Huyền Vô Hàn rùng mình, giật giật thân mình, xoay người sang chỗ khác không thèm nhìn hắn.

Nếu là cùng Vân Ly một phòng, hắn nói đó là ủy khuất chính mình. Mỗi lần đều là đem người ôm vào trong ngực, hảo hảo trêu chọc một phen. Cho dù hai người không có chân chính viên phòng sự, nhưng thân thể Vân Ly sớm bị hắn làm cho nhạy cảm không thôi, chỉ cần hắn thoáng tới gần, liền không thể ức chế run rẩy hưng phấn.

Chính là, hiện tại....

Không vội, hẳn là nhanh.

"Chúng ta đây là ... Muốn xuất cung? Ngươi là ...."

Tống ta xuất cung sao ?

Mới vừa rồi đi qua cửa cung Tô Lâm nghe được bọn thị vệ nói chuyện, mới hiểu được bọn họ ra ngoài cung rồi.

"Trẫm nghe nói Linh Cừ có một chỗ tốt, muốn mang ngươi đi nhìn một cái. Ngươi chỉ cần đi phía sau Trẫm nhìn thì tốt rồi, người bên ngoài cùng ngươi nói chuyện, không được phản ứng." Một câu nói sau cùng này thập phần bá đạo. Bất quá cũng là phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện, bộ dạng Tô Vũ Lâm, đưa mắt nhìn khắp thiên hạ, cũng không có mấy người so sánh được, cái loại địa phương hoan tràng này, long ngư hỗn tạp, đều là loại sắc dục huân tâm, nhìn thấy Tô Vũ Lâm, động tay động chân khẳng định khỏi phải nói.

Tô Vũ Lâm bĩu môi, từ chối cho ý kiến.

Từ Hoàng cung đến Thanh Yên phố, ước chừng một canh giờ, xem ra loại địa phương này, cũng không dám quá mức trắng trợn cách Hoàng cung quá gần.

Lúc này đã muốn không nhìn rõ đông tây, bầu trời đêm điểm thêm nhiều ngôi sao bàng bạc, vốn là lúc nên nằm ngủ, vậy mà nơi đây tiếng người ồn ào phi thường náo nhiệt. Lồng đèn đỏ thẫm treo đầy phố, hai người bọn hắn xuống xe ngựa bước vào Thanh Yên phố, xộc vào mũi là một tràn khí nồng nặc mùi son phấn. Bất luận là Huyền Vô Hàn hay là Tô Vũ Lâm đều không nhịn được đồng thời che mũi.

[ ĐM ] Dụ Thụ Khoái Lai Khẩu KhẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ