Chapter 2

33 1 0
                                    

"Liana's POV

Nang napuno ang isip ko ng bakit.

Bakit sya ng balik??

Bakit nya kami I Iwan ni mama??

Bakit... Bakit... Basta bakit!!!

" anak ayos ka lang ba??"tanong ng aking ina na may halong pagaalala.

" ayos lang po ako ma" pagsisinungaling ko pa at ngumiti ng peke.

"Lorelie naka impake na ba kayo??" sabi ni papa, naipinagtaka ko.

"ma bakit kaylangan nating magimpake??" taka ko pang tanong.

"Lorelie Di mo pa ba nasasabi sa kanya na lilipat na kayo sa bahay ko??" sabi ni papa na ikinagulat ko.

"talaga ma magsasama na tayo?!?!" masayang sigaw ko pa.

"oo anak." nakangiting sabi pa nya.
"kaya anak magimpake ka na." sabi pa ni mama.

"sige po ma." masayang sabi ko pa.

At sa sobrang Kong saya nakatapos agad akong magimpake, ngunit natigilan ako ng nakita ko ang luang litrato ko kasama ang aking kababata.

"miss na miss na kita Andrew,sabi mo babalik ka, pero hindi naman. Sabi ko pa at tumulo na ang luha sa aking mga maya." pero wag kang magalala kasi hanggang ngayon naghihintay at umaasa na babalik ka.

"anak bilisan mo at mahaba ang ating byahe!!" sigaw ng aking ina, kaya ma bilis Kong pinahidan ang aking mga luha.

"ma patapos na po!!" pasigaw na sagot ko pa, at inilagay ang litrato na pinakaiingatan ko.

Pagkatapos Kong ayusin ang aking mga gambit ay tinignan ko sa huling pagkakataon ang aking kwarto.

"mamimiss kita hahaha" sabi ko na kunwari ko pang kina kausap ang aking kwarto.

"nak Tara na!!" sigaw ulit ng aking Ina kaya bumaba na ako.

My Bully BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon