Chapter 14

15 2 0
                                    

Liana's POV

DI ko nalang pinansin ang pagtawag ni papa kay James na Andrew baka nagkamali lang nang tawag malay mo may business man na kilala si papa na Andrew.

°°°
Mall

Nakarating kami sa mall nang ilang minuto lang at pagpasok namin ay...

"guys we are here" sigaw ni kiefer at binatukan naman sya ni Ralph.

"pre wag ka nga maingay" sabi Ralph.

"oo nga pre, pinagtitinginan tuloy tayo" sabi naman ni James

"gwapo kasi tayo" pagmamalaki pa ni Daniel

"bakit kaya yung aircon nang mall na to ay nakatutok satin napaka hangin" sabi ni kaylie.

"hahahaha" tawa ko kaya tinignan nila ako na nagtataka.

"do nyo gets kasi" sabi ko

"hahahaha" malakas na tawa nila kaylie James at miya.

"mga baliw na tong mga to" sabi naman ni ralph

"Hahaha Diba matalino ka pre??? Bakit Di mo gets???" natatawang sabi ni James.

"I don't have a sense of humour" sabi ni Ralph.

"ayy oo nga pala" sabi ni James.

"anong oo nga pala???" sabi ni Ralph.

"oo nga pala tanga ka sa jokes" sabi ni james

"haghahahahhaha" tawa naming lahat.

"Tara na nga baka Di na tayo makapasok sa mall kakaloko nyo" sabi ni Ella.

"wehhh Di ka lang kasi maka join kasi parehas kayo ni Ralph na tanga sa joke hahahaha" sabi ni miya.

Nagasaran pa kami at naglibot-libot sa mall nag stop kami sa timezone kasi maglalaro kami. Pero nahiwalay ako sakanila dahil ang daming tao kaya nilabas ko ang cellphone ko.

Nang magtatawag na ako bilang nagshotdown ang phone ko

"nak nang lowbat pa ako" sabi ko pa.

Kaya naglakad na lang ako at maynakabangga akong lalaki.

"hi miss" sabi nung lalaki.

"h-hi" nahihiyang sabi ko naman.

"I'm Paul, you are??"

"sorry but I'm not allowed to talk to strangers" sabi ko naman.

"miss,nagpakilala naman na ako kaya I'm not a stranger enymore"
Sabi naman nya.

"may kasama ka ba?? Gusto mo kain tayo sa resto???" sabi nung lalaking si Paul daw.

"ah-ah mm... Kasi may ka-" na tigilan ako sa pagsasalita nang may sumigaw sa likudan ko.

"babe!!!"



°°°












Don't forget to vote and thank you for reading my story and sorry for the late UD, I wiss you guys will vote so I'm be inspired to continue to wright this story.

💜💜💜

My Bully BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon