Chapter 26

11 0 0
                                    

James's POV.

Pagkatapos ng dare namin kay Ralph pinaikot agad ni ralph ang bote tumutok ito kay Daniel.

"Fuck!!!"  Inis na sigaw ni Daniel.

"Hahaha, makakaganti na ako... " Mapangasar na sabi ni ralph.

"Hahaha, asa!!!" Nakasmirk na sabi ni Daniel.

"TRUTH OR DARE???" tanong namin lahat.

"Hahaha, TRUTH..." nagpaparinig na sagot pa ni Daniel.

"Ok..., ano ang tipo mo sa babae?" Nakangiting sabi ni LIANA...

Nagulat ako sa tanong nya...

"Ahh ok, ang tipo ko sa babae is... Matalino?? Respectful.. Simple friendly, Di naman ako tumitingin sa panlabas na anyo sa loob ako Tumitingin kasi Don mo kasi makikilala ang isang Tao..." Sincere na paliwanag ni Daniel.

"Ohhh, cool... " Namamanghang sabi ni LIANA.

"Ok.... Spin ko na huh?? " Sabi naman ni Daniel.

Nag-nod lang kaming lahat.
Nang na spin  nya na ay tumapat ito kay Ella...

"Ok... Kung sakaling magkagusto ka sa isa samin Sino samin?? " Tanong ko..

" Ahh I think, si ralph... Kasi marami kaming parehas tsaka nung unang kilala pa lang natin sakanya na ako close.... " Paliwanag ni Ella.

"Ohh, ok... " Namamanghang sabi ko.

Inikot ni Ella ang bote tumama ito sakin.

"Ok.. Truth or dare?? " Tanong ni Ella.

"Truth... " Sabi ko naman..

"Ok, James sagutin mo to huh??  Bawal KJ(kill joy) " Sabi naman ni kaylie nag nod naman ako.

"What is the definition of LOVE for YOU... " Sabi nya na diniinan pa ang pagsabi sa love at you.

"A hmm, the definition of love for me is.... Love don't have definition... But if you love or found the one that you love you will know the definition of it... "

My Bully BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon