Liana's POV
Break na kaya pumunta na kami sa cafeteria, nang makarating na kami sa cafeteria umorder na kami at umupo sa isa sa lamesa. Nang biglang.....
"guys nakalimutan Kong kumuwa nang tubig, kayo maynakalimutan ba ako na ang bibili kung meron." sabi ni miya.
"wala naman na akong nakalimutan,salamat na lang." sabi ko.
"wala rin ako." si kaylie
"ako den." si Ella
Naglakad na sya palayo samin at nagpatuloy na kami sa pqgkain.
Lumipas ang ilang minuto, matatapos na kami sa pagkain pero wala pa si miya kaya sinilip na ni kaylie si miya at bigla nalang nagsalubong ang kila nya at tumayo.
Kaya tinignan namin ni Ella ang tinitignan ni kaylie, at medjo magalit ako dahil nakita ko ang isang babae na parang coloring book ang muka na tinutulak-tulak pa si Miya.
Naglakad bigla si kaylie kaya sinundan namin sya nang bigla syang nagsalita at na punta ang atensyon ng mga kasama ni Miya.
"Harmony, bakit mo tinutulak tulak si Miya?!?!" galit na sabi ni kaylie.
"at ano naman sayo Fontanilla?!?!"
Sabi ni harmony daw yata yung pangalan non.(si Fontanilla po pala ay si kaylie)
"kaibigan ko kaya ang tinutulak mo!!!" sigaw ni kaylie.
" Haahh!!! Kaibigan mo tong malanding to?!?!" sabi ni Harmony.
"correction ikaw ang malande!!! Hindi ang kaibigan namin." mataray na sigaw ni kaylie.
"Ahhh talaga?!?! Kaya pala hinahawakan nya si niel"
"ano naman kasi sayo kung hinawakan nya si Daniel Di naman kayo!!!, pilengera ka lang talaga!!!" nakasmirk pang sabi ni kaylie
Natawa naman si Ella narinig naman nung Harmony at nang mga kaibigan nya na mukang coloring book.
Kaya napunta sakanya ang atensyon nang mga coloring book at yung mga lalake, at Don ko lang napansin na yung bumangga sakin ay isa Don sa mga lalake.
Pero...
Sasampalin dapat ni Harmony si Ella kaya.....
James's POV
Nagulat ako nang Sasampalin ni Harmony si Miya, kaya halos lahat kami ay nagulat.
Pero mas nagulat kami sa ginawa nung babaeng nakabangga sakin nung umaga kasi sinangga nya ang sampal ni Harmony.
"tigilan na nga natin to lumalaki lang yung gulo ehh!!!" sigaw ni Liana pano ko ulit nalaman edi sa ID
"Haahh!!!, para sabihin ko sayo bago ka lang dito kaya wag kang makisali dito!!!" galit na sabi ni Harmony.
"ehh kasi naman Maliit na gulo pinalalaki mo pa." malumanay na sabi ni Liana.
Maynaaalala ako sakanya.....
Pero nagulat ako nang Sasampalin sya ni Harmony.
Sinangga nya ulit ito.
"yun na nga ehh bago lang ako dito pero ganyan na ugali mo sakin ehh pano pa kaya kung tumagal ako dito?!?!, at wag na wag mong sasaktan ang mga kaibigan ko dahil ako maka kala anmo!!! At saka hobbi mo ba ang manampal kasi kung oo, wag kang magalala papalitan ko ang hobbi mo gagawin Kong mahilig kanang magmakaawa. Magmakaawa sa mga taong tumatapak sa pagkatao mo na coloring book katulad nang muka mo!!!! " nagulat kaming lahat sa sinabi nya
Sabay walk out kasama ang mga kaibigan nya.
BINABASA MO ANG
My Bully Boyfriend
Teen FictionMeet James, a cold-hearted boy who meet Liana, the innocent and soft hearted girl who will change his life and make him fall inlove again. I know this story is written by babaeng_elyena ang she's my cousin and I have her permission to rewrite her st...