Chapter 34

10 1 0
                                    

James's POV

"8 kami, and our orders is for breakfasts... " Nakangiting sabi naman ni Liana.


"But jass dapat diba sa table nalang siya umorder? " Nagtatakang tanong ng si Amy daw...

"Hay nako ka, kung gusto mong Di matangal dito wag mong bastosin ang mga costumers at lalong-lalo na ang anak ng mayare ng restorant na ito" Pabulong na sabi ni jass pero narinig naman namin.

"Oo naman nohh.. Di ko naman siya binabastos. At staka Sino ba ang anak ng mayare ng restorant na ito? " Tanong muli ni Amy.

"Ok let me introduce them to you, ok this is James the only son of the Estoqeo's and this is Daniel the son of  the kang's" Pinakilala nya kaming lahat ng ipapakilala nya na si liana ay biglang nagsalita si Amy.

"Hay.. Mayayaman pala sila ehh Sino naman sakanila ang anak ng mayare nitong restora-" Sabi naman ni Amy ba Hindi natapos dahil nagsalita muli si jass.

"Let me finish first!!!, by the way this is Liana Gomez the only daughter of Mr. Gomez" Pagpapakilala pa ni jass kay Liana.

"Ohh god!!! I'm so sorry maam" Pagpapaumanhin na sabi ni Amy.

"It's ok just lead us to the table please" Sabi ni Liana na sinunod namang agad ni Amy.

"Ok maam just wait in 5 minutes and your orders will be here" Sabi ni Amy na bahagya pang nag bow bago umalis.

"Ahh maam Ill go back to work" Sabi naman ni jass.

"Sure... " Sabi maman ni liana.

"Liana Di mo naman sinabi samin na sainyo pala tong restorant na to" Sabi naman ni Miya.

"Kala ko kasi alam nyo na, kasi mag ka business partners naman ang mga parents natin" Sabi ni Liana.

"Hahaha oo nga Noh,  pero wala namang naikwento si mom at dad sakin" Nagtatakang sabi naman ni Kiefer.

"Same.. " Si Daniel.

"Same... " Sabi naming lahat maliban kay Daniel at Liana.

Maya-maya lang ay dumatig na ang mga orders namin.






My Bully BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon