Chapter 10

19 1 1
                                    

James's POV

"hayy nakita ko nanaman sya" Inis na bulging ko

Pero parang narinig ng mga baliw kong kaibigan.

"pre sino yung nakita mo nanaman???" tanong ni Ralph

"hulaan ko kung sino!!!, yung nakabangga mo siguro nung umaga!!!" nakangiti pang sabi ni kiefer.

"sya nga" walang emosyong sabi ko pa.

"ohh dahil Jan lilibre mo na ako bukas hahahahaha!!" tatawa-tawa pang sabi ni kiefer.

"hayy, hindi kanaman papayag kung sasabihin Kong hindi!!!" irita pang sabi ko

Naglakad nalang ulit  kami at nang  malapit na kami sa counter ay nag tanong si Daniel.

"pre San ba Jan yung nakabangga mo??" tanong nya.

"ayon" salubong ang kilay na tiro ko pa Don sa babaeng bumangga sakin kanina.

"pre  ang ganda." namamaga pang sabi ni Daniel.

"oo nga pre " sabi naman ni kiefer.

Tumingin naman si Ralph kung San nakatingin sila Daniel.

"maganda nga"  sabi nya naman

"wawa, sayo pre pati chicks binubully mo." sabi ni kiefer.

"tangna pre maganda nga amasona naman." sabi ko naman

"nasigawan ka lang amasona na agad!!" tatawa-tawa pang sabi ni Ralph.

"tama na nga muna yan, order na tayo nagugutom na ako." sabi ni Daniel.

"oo nga nagugutom na rin ako." si kiefer.

"me too" sabi naman ni Ralph

Nagorder na kami tapos nang papunta palang kami sa aming lamesa may nabangga si Daniel, parang sya yung kasama nang nakabangga ko kanina.

"s-sorry miss" nahihiyang sorry ni Daniel habang tinutulungan nyang linisin ang uniform ni Miya, pano ko nalaman nakita ko sa ID nya.

"no, it's OK" nakangiti namang sabi ni Miya habang hinahawakan ang kamay ni Daniel.

"don't touch my oppa!!!"
Lahat kami ay napatingin sa sumigaw na yon at si Harmony at ang kanyang mga kaibigang malande.

"correction I'm not your oppa!!" nandidiring sabi naman ni Daniel.

Gusto ko mang tumawa Di ko magawa kasi pwede nang magaway sila Miya at Harmony.

Si Harmony nga pala ay isa sa pinakapatay-napatay kay Daniel.

"ehh basta!! Don't touch niel." sabi nya habang bahagyang tinutulak pa si Miya.

"heyy, who told you to give me a nickname?!?!" Inis na sabi ni Daniel.
"at wag mo nga itulak si Miya!!!" galit na dagdag pa nya.

Pero Di paren nagpapatinag si Harmony, tinutulak at dinuduro parin nya si Miya, si Miya naman nasababa lang ang tingin at Di nagsasalita.

Si Daniel, Ralph, kiefer at ako naman at umaawat na rin pero pinipigilan kami ng kaibigan ni Harmony.

"heyy!! Harmony anong ginagawa mo kay Miya?!?!" may sumigaw kaya napunta Don ang tingin namin at yun ang ikinagulat ko

Dahil......












°°°


Thanks po sa mga nagbabasa sorry po sa late UD. Saka don't forget to vote po and always soport me hahahahah fighting!!!!!
💜💜💜

My Bully BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon