James's POV
Ako nga pala si Andrew James Estoque
Di naman ako ganon kasungit pero ayaw ko na tinatawag akong Andrew. Hindi sa maarte ako o napapangitan ako sa pangalan ko, pero isang tao lang ang gusto Kong matawag ako na Andrew.So ayon naglalakad ako papunta ako sa office ng principal ngayon.
Maya-maya nakarating na ako sa harap ng office ng principal ng may bumangga sakin. Ang sakit kasi may libro pa syang nahulog sa paa ko.
"araayy!!!, tumingin ka nga sa dinadaanan mo." sigaw ko.
"sorry Di ko sinasadya." sabi niya, na nakayuko.
"hindi kasi tumitingin sa dinadaanan, wala ka bang mata?? Huh?!?!" hindi ko na talaga mapigilan galit ko dahil masakit yung paa ko.
"sorry talaga" sabi nya pa.
"hoy tandaan mo transferee ka, kaya dapat kilalanin mo mga tao sa paligid mo lalo na ako!!!" sigaw ko pa habang dinudokdok ang ulo nya.
"sorry nga Diba, Di ka ba makuha sa sorry?? para kang bakla. Alam mo kung bakit?? kasi mas maarte ka pa sakin. Kala mo naman sinaksak na kita nalaglagan ka lang naman ng libro, nag sorry na ako ilang beses na sinsirong-sinsiro pa." sigaw nya rin na kinagulat ko.
Liana's POV
" sorry nga Diba, Di ka ba makuha sa sorry?? para kang bakla. Alam mo kung bakit?? Kasi masmaarte ka pa saakin. Kala mo naman sinaksak na kita nalaglagan ka lang naman ng libro, nag sorry na ako ilang beses na sinsirong-sinsiro pa." galit na sigaw ko dahil sumusobra na sya dinudokdok banaman yung ulo ko. Ang OA nya kala mo sinaksak ko sya.
" aba sumasagot ka pa. "sabi nya
" kilala mo ba ako?!?! "dagdag pa nya." hindi malamang, transferee nga Diba?? "sigaw ko
" kaya pala ehh, ako lang naman si James Estoque. Anak ng principal dito na halos sya narin ang nagmamayari nang tinatapakan mong paaralan. " mayabang pang sabi nya.
" ano naman?? " walang pakeelam na sagot ko pa.
" ahhhh!!!!"inis na sigaw pa nya kaya iniwan ko na sya Don.
Nang lumingon ako sa likod ko hinahabol nya ako kaya binilisan ko ang lakad ko ng nakatingin sa likod. Natigilan ako sa pag lakad ng mabilis ng may nakabangga nanaman ako.
Nang inangat ko ang tingin ko, maynakita akong tatlong magagandang babae. Biglang nagsalita ang nasa gitna nila
"ayy sorry huh??" sabi nya pa.
"ayy ako dapat ang nagsosorry kasi di ako nakatingin sa dinadaanan ko sorry talaga" sabi ko naman."hahhahah OK lang, ako nga pala si Kaylie sya naman si Ella" turo nya sa babaeng nasa left nya, kumaway naman eto at ngumiti.
"eto naman si Miya." sabi nya at kumaway din at ngumiti ang maganda ding babae.
"ikaw anong pangalan mo??" tanong pa nya."ahhhh,ako naman si Julie Liana Gomez.nice to meet you" sagot ko sa tanong ni Kaylie.
"n-nice t-to meet y-you to" sagot ni Kaylie na para bang natatakot.
"hala, bakit parang natatakot kayo hindi ko naman kayo sasaktan ehh" sabi ko na nagtataka.
"t-tatay mo b-ba s-si Richard G-Gomez???" nauutal pang sabi ni Kaylie.
"ahhmm.. Oo" sagot ko pa.
BINABASA MO ANG
My Bully Boyfriend
Teen FictionMeet James, a cold-hearted boy who meet Liana, the innocent and soft hearted girl who will change his life and make him fall inlove again. I know this story is written by babaeng_elyena ang she's my cousin and I have her permission to rewrite her st...