Liana's POV.
"Naalala mo pa ba yung box na binigay mo sakin na yung nasa liked ng takip nakalagay " 100 reasons why I love you " And then there are 100 small papers with a smile heart at the middle and it contains love letters written in Korean alphabet?? " Pagtatanong ko kay James.
"Oo naman pinagpuyatan ko Kaya yon" Sabi naman nya at tumawa naman kaming lahat sakanya.
By the way were still at the karaoke in the timezone.
"Ma effort naman Pala! " Sabi naman ni Daniel na halatang nagngaasar.
"Wow naman mabait ka pala dating" Pangaasar naman ni Ralph.
"Oo naman, gago talaga ehh night?" Sabi naman ni James habang hinahambahan Silas ng suntok.
"Pero para kweto nga ng childhood friendship nyo" Sabi naman ni miya habang nakangiti pa ng Malawi.
"Ahmm we met at our province, kami nakatira na Don ng ilang years dun na ako lumake and at the middle of the summer when I was 9 years old a guy named James Estoque na lumipat sa katapat ng bahay namin and I got curious kasi naka car sila ng maganda. And then lumabas yung batang lalakeng magkasalubong ang kilay na naka headset " Pagkwe-kwento ko sakanila na ikinatawa naman nila.
"Wow di ka naman Pala nagbago ehh, para ka parin laging may regla" Sabi naman ni Kiefer.
"HAHAHA HAHAHAHA " Tawanan naming lahat.
"Tss, palibhasa okay kasi sanay ka sa init ng province Idamay mo pa yung walang signal and comp shop" Sabi naman ni James na magkasalubong nanaman ang kilay.
"Yes, sibrang adik nya sa gadgets kaya parang mamamatay sya araw-araw lagi ko syang nakikitang binabato yung phone nya Tapos parang tangang kukunin yon Tapos magso-sorry sya sa phone nya diba mukang Ewan?. Weird nya sobra dati at Masungit" Sabi ko nanaman na ikinatawa nila.
"Pero nawala yon nung nagkakilala kami, nagkakilala kami ng dahil sa muntik na syang masagasaan dati. Like mainit ulo nya and naghahanap sya ng signal Tapos naka headset pa and my padating na kotse so tinulak ko sya and ayun naging close kami Tapos as in sobra para na kaming magkapatid Tapos nung natapos yung summer sabi nya babalik sya and tinupad naman nya pero nung 11 years old kami sabi nya babalik sya kaso do na sya bumalik.... " Sabi ko naman at tumingin kay James.
"Sorry ahh, I want to come back pero si na ako pinayagan ni mom kasi nagkasakit si Lolo and stress si lola so si mom and dad ang nagaalaga sa both grandparents ko that time. Kaya di nila ako pinayagan" Paliwanag nya na pinakinggan naman namin.
"And then we found out na Lolo have a Lukimia stage 3 na nung nalaman namin, and nag focus kami sa pagpapagamit ni Lolo and pagpapa- therapy kay lola kasi nagkaron sya ng trauma and heart disease. While our company is in diwn fall. So I don't have a choice" He said that makes me smile.
"Pfft, same old Andrew matigas sa labas sobrang lambot sa loob. Don't worry di ka pa nagsosorry pinatawad na kita.... " Sabi ko at ngumiti.
"Ang galing nohh, what a small world" Sabi naman ni Ralph.
"Oo nga ehh, I'm glad you met again" Sabi naman ni Daniel.
"Hahhaha, thanks guys pero kaylangan na nating umuwi anong oras na ohh? " Sabi ko naman at naglakad na kami at naka uwi.
James:
Sorry again and I miss you good night see you tomorrow night 😝💜Me:
Sorry den I miss you too. See you den goodnight 😝💜Guys I'm really really sorry for not updating for like 3 months I'm kinda busy and if you want you can visit or read my other books thanks for the reads hope you enjoy see you at the next chapter💜💜💜
BINABASA MO ANG
My Bully Boyfriend
Teen FictionMeet James, a cold-hearted boy who meet Liana, the innocent and soft hearted girl who will change his life and make him fall inlove again. I know this story is written by babaeng_elyena ang she's my cousin and I have her permission to rewrite her st...