James's POV
Kanina pa namin hinahagilap si Liana, pero Di namin sya makita.
"hala San na kaya nag punta yon?" sabi ni Ella.
Tumingin ako sa paligid ko at nakita ko sya pero may ng-gugulo sakanya....
Lalaki....
Matangkad....
Mayitsura.....
Halatang mayaman....
Pero parang naiilang si liana sa lalaki kaya gumawa ako ng paraan.
" babe!!! " sigaw ko.
Sabay naman silang napalingon sa akin.
Nang makalapit na ako sa kanila, napansin Ko yung expression ng muka ni Liana na what did you say look.
Binigyan ko naman sya ng just go with the flow look.
Tumango nalang sya."ahh babe nanjan ka lang pala" sabi ko.
"a-ahh oo n-nagkahiwalay k-kasi tayo, marami k-kasing tao." nagaalangan pang sagot ni Liana.
"ahh, at sino pala tong kausap mo?? Ginugulo ka ba nya???" tanong ko kunwaring Di nakita yung ginawa nung lalaki kanina.
"a-ahh, h-hindi nakabangga k-ko l-lang sya tapos n-agkausap. Lang s-sandali" sabi naman nya.
"ahh OK, by the way I'm James Estoque HER BOYFRIEND" sabi ko habang dinidian ang pagsabi ng huling salita.
"I-I'm Pau-" Di na nya natapos ang pagsasalita ng...
"I'm not interested, at kung ako lalayo na ako sa girlfriend ko kasi....... Baka Di ko alam ang magawa ko sayo" nakakakilabot na sabi ko pa
Umalis na sya agad, natakot siguro.
Nang Tumingin kami sa mga kaibigan naman lahat sila nakangiti, ngunit nakakalokong ngiti.
"yieeee, jali is sailing!!!" sabi ni Ella.
"Anong jali???" nagtatakang tanong ni kiefer.
"duhh, edi pangalan ni James at Liana, ship ship ang tawag don" sabi naman ni Miya.
"hahahaha Di naman kasi sila girls" sabi naman ni kaylie.
"OK, now I ship jali" si Daniel.
"Naririrnig po namin yung pinaguusapan nyo" sabi ko sabay irap sa kanila.
"Tara Time zone nalang tayo." sabi naman ni.....
RALPH......
HI PO DON'T FORGOT TO VOTE AND THANKS PO SA MGA NAGBABASA NITO.
💜💜💜
BINABASA MO ANG
My Bully Boyfriend
Teen FictionMeet James, a cold-hearted boy who meet Liana, the innocent and soft hearted girl who will change his life and make him fall inlove again. I know this story is written by babaeng_elyena ang she's my cousin and I have her permission to rewrite her st...