James's POV
Nawala sa paningin ko yung bwiset na babae nayon kaya tumigil na ako sakaka hanap kasi napapagod na ako.
Maya-maya pa narinig ko na yung bell.
RRRIIIINNNNGGGGG!!!!!!
Nagtakbuhan naman ang mga estudyante, dahil nga tumunog na Bell
Ako eto naglalakad lang kasi WALA AKONG PAKEELAM KUNG MALATE AKO!!!!
Nang malapit na ako sa classroom may naririnig na akong mga estudyante na ng papakilala. Pero isa lang ang nakaagaw ng aking atensyon.
Yun ay......"I'm Julie Liana Gomez, I'm 17 years old----"
Para akong nabingi pero ang naririnig ko lang ay ang boses ng nagsalitang iyon at ang pintig ang puso ko...
Naglakad ako ng ma bilis at sinubukang sundan ang nagsasalitang yon, sabay ng pagtapos ang nagsasalitang yon at ang aking paghinto sa isang classroom.
Nilibot ko ang paningin ko sa buong room pero wala na akong makita ng nagpapakilala. Kaya dahan dahan
Akong umalis at pumunta sa classroom ko."ohh bakit ganyan ang muka mo pre???" nakangiting sabi ni Daniel.
Sya nga pala si Daniel Kang ang kaibigan Kong half Korean.isa ang parents nya ang nag papatakbo ng school na pinagaaralan namin.
"oo ng pre para kang pinagsakluban nang lang it at lupa hahaha" tatawa tawa pang sabi ni kiefer.
Sya naman ang kaibigan kong si kiefer Mondragon, mapangasar yan at pala biro pero matapang, half Korean din sya katulad ni Daniel at ako pala ay half Korean den.
"pee... Ang tahimik mo naman ngayon??? May problema ba??" bakas ang pagaalala sa boses ni Ralph.
Sya naman si Ralph Echaves ang pinaka matalino saming apat at isa rin ang parents nya ang nagpapatakbo ng scholl nato. Half Korean din sya.
"nakakainis naman kasi ehh, nalate na nga akong magising maynakabangga pa ako tapos nalaglagan nya pa yung paa ko ng libro.nakakabadtrip tapos sinigawan pa ako!!!!" magkasalubong na kilay pang sigaw ko
"hhahaha kaya naman pala ehhh" sabi ni Ralph na may hawak pa yung libro nya.
Sabi sainyo ehh matalino yan book worm pa hahahahaha
"Hahaha kawawa sakin yon" sabi ko pa habang naka smirk.
"HOY! HOY! HOY!, tigilan mo na nga yang pagiging Bully mo o kaya wag mo nalang ako idamay dyan kasi yari ako kay mommy kapag nalaman nya na nambubully ako." galit na sabi ni Daniel.
"hoy!! Ako ren pre tigilan mo, kasi papa galit an din ako ng parents ko at halata namang transferee"NANAMAN" yang binubully mong yan ehh" galit deng sabi pa ni kiefer.
"me too... Kaylangan ko mag-aral kasi may mga pangarap ako at bago matupad yon kaylangan ko munang mag aral" nakatingin parin sa libro na sambit no Ralph.
"Haa!! Anong Kala mo sakin pre, walang pangarap?!?! Meron kaya akong pangarap" galit na ding sabi ko.
"hindi halatang may pangarap ka pre, kasi akala ko ang pangarap mo maging basag ulo" nakangiting sabi sakin ni Ralph.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!"
malakas na tawa ni lang tatlo."hahahaha, pre wawa naman si James sayo lagi mo nalang inaasar so James" natatawa paring sabi ni kiefer
"oo nga naman pre..." natatawa ring sabi ni Daniel.
"huh!!! Ako pa talaga huh?!?! Kahit tinatawanan nyo rin sya kanina" galit na sabi ni Ralph.
"Tara na nga baka nanjan na ang lec natin, mapagalitan nanaman tayo" Inis paring sabi ko sa kabila.
Sumunod naman sila nagtabi tabi kaming apat Don kami sa left na side kung nasan yung bintana syempre ako yung nasa bintana.
"good morning class!!!" bati ni ma'am Teodora Sales
"good morning ma'am Sales!!!" nakatayong bati naman namin sakanya.
"seat down and one by one, introduce your selves!!! " sabi pa
Nya.Nang si Daniel na saka nalang ako nakinig.
"I'm Daniel kang 17 years old, my talents are dancing, singing, rapping and acting" pagpapakilala into.
"I'm kiefer Mondragon 17 years old, my talents are dancing, rapping and singing"
" I'm Ralph Echaves 17 years old, my talents are singing, rapping dancing and I'm good at logics"
It's.my turn....
"I'm Andrew James Estoque, 17 years old, you can call me james not Andrew. And my talents are singing, rapping, dancing, composing songs, acting and good at rubrics cube" walang Emosyon na sabi ko.
Pagkatapos non pinakilala na yung ibang teachers at sinabi na nila ang mga subjects na hawak nila..
°°°
BREAK!!!!!!
naglabasan na ang lahat nagpahuli na kami para hindi ganon kasikip ang dadaanan namin.
"pre!!! Libre mo naman ngayon!!!" sabi ni kiefer.
"ano pa nga ba???" Inis na sabi ko pa
"hayy nako ka pre ang panget mo oohhh!!!!" nakaturo pa sa muka Kong sabi ni kiefer.
"oo nga pre smile naman jan oohhh?!?!?!" sabi naman ni Daniel.
"hayyyy ang panget mo kaya pare kung ganyan muka mo!!!" nangaasar pang sabi ni Ralph, na buti naman wala ng hawak na libro.
"hasa!!!!, wag ko kaya kayo ilibre nang magutom kayo, at saka bakit ba wala kayong prang dala ehh ang yayaman nyo naman?!?!" galit na tanong ko sa kanila
"hayyyy nako ka pre ulyanin ka ba o may AMNESIA!!?!?, mayusapan tayo na ikaw ngayon ang manlilibre!!! Wag kang buraot." sabi nya. "saka kami!!! Walang pera?!?!?! Tangna pre minamaliit mo naman yata kami ehh?!?!" Inis kunyare na sabi ni kiefer.
"sabihin mo ayaw mo lang talaga manlibre kasi wala kang pera jahahaha!!!" nangaasar pang sabi ni Daniel.
"hahahaha baka nga pre, pota si Andrew walang pera!!!!" sabi ni ralph
"hahahahahahaha " sabay na tawa pa nila"hayyyy!!!!!, maypera ako tinatanong ko lang kayo!!! Saka ilang beses ko bang sasabihin na wag na wag nyo akong tatawagin na Andrew!!!!!!" galit talagang sabi ko.
"hayyyy oo na!!!!" sabay pa ni lang sabi at nagsimula na kaming pumunta sa cafetierea.
Nang bigla nalang naginit ang ulo ko dahil.....
°°°
Sorry po sa mailing spelling at mailing grammars hahahaha thanks po sa mga reader and sana po may mag vote sainyo para mas maganahan po ako sa pagapdate pa follow narin po ang wattpad account ko thanks po
Sorry ren po sa late UD kasi po marami pong ginagawa sa school hahahahha
Sana po mag vote kayo!!!!
💜💜💜💜💜💜💜
BINABASA MO ANG
My Bully Boyfriend
Teen FictionMeet James, a cold-hearted boy who meet Liana, the innocent and soft hearted girl who will change his life and make him fall inlove again. I know this story is written by babaeng_elyena ang she's my cousin and I have her permission to rewrite her st...