James's POV
"Ahh, kasi.... Kami ng tita mo ay ipinatawag ng isang Kabisness ko, kaya di kami makakauwi ngayon baka bukas na kami makauwi" Nagaalangang sabi ni Tito.
"And then, what do you want me to do Tito? " Tanong ko naman kay Tito.
"Ahh, first of all ilan kayong magkakasama ngayon? " Tanong ni Tito na ipinagtaka ko.
"Ahmm... 8 po kanina but 9 na po kasi po nandito na po si jeara" Sabi ko na nagtataka.
"Ahh ok, gusto ko sanang mag sleep over kayo sa bahay habang wala kami Marawi namang room Don papaasikaso ko na sa mga maid ang mga kwarto, and James I'm not accepting no as an answer" Mahabang paliwanag ni Tito.
"A-ahh s-sige po" Sagot ko naman.
"Ok bye james, take care" Masayang sabi naman ni Tito.
"Ahh bye po thanks po. " Maikling sagot ko naman.
Nang ibaba ni Tito ang tawag ay tinanong ako ni Liana.
"Ano daw yon? "Tanong ni Liana.
Pinaliwanag ko sakanila ang sinabi ni Tito kaya sumakay na kami sa kotse ko at isa-isa naming pinuntahan ang bahay namin inuna na namin si Ella sumunod naman si kaylie at si miya.
Pagkatapos non si Kiefer na ang sinunod ko at si Ralph naman ang pangalawa at si Daniel ang pangatlo, syempre ako naman. Mabilis lang ako nagpaalam at pinayagan agad ako dahil kilala naman nila mom si Tito Richard.
Nang makarating na kami sa bahay nila Liana ay pinark ko na ang kotse ko sa garahe nilang marami naring kotse.
Sinalubong kami ni manang na simula ng bata pa ako kilala ko na.
"Namiss agad kita manang. " Natatawang sabi sabi ni Liana.
"Hahaha, etong batang into talaga. Maykaylangan ka Noh?? " Nakangiting tanong ni manang kay Liana.
"Eto talagang si manang di ba pwedeng sweet lang talaga ako? " Sabi naman ni liana.
"Hahahaha" Tawa naman ni manang.
Napatingin sya sa dereksyon namin at ngumiti.
"Pasok kayo sa Sala muna kayo maghahanda ako ng kakainin natin mamaya, ohh James andito pala ang alaga Kong gwapo" Nakangiting sabi ni manang.
"Hahaha, talaga si manang ohh di parin nagbabago bulera parin kaya nagiging GGSS ako ehh" Sabi ko naman.
"Totoo naman kasi na gwapo ka, ohh sya mqgluluto pa ako Punta muna kayo sa mga kwarto nyo. Inah, Mae samahan nyo ang mga bisita sa kanilang kwarto."
•••
Sorry po sa late update plsss.. Don't forget to vote I will update tomorrow or next Monday see you at the next chapter.
By author Min❤❤❤
BINABASA MO ANG
My Bully Boyfriend
Teen FictionMeet James, a cold-hearted boy who meet Liana, the innocent and soft hearted girl who will change his life and make him fall inlove again. I know this story is written by babaeng_elyena ang she's my cousin and I have her permission to rewrite her st...