Chapter 16

14 1 0
                                    

James's POV

"wow himala, kala ko hangang sa mall may hawak kang libro yun pala ikaw yung maghahaya." sarkastiko ko pang sabi.

"pre m, don't under estimate me" sabi ni Ralph na masama pa ang tingin sakin.

"ok, sabi mo ehh" sabi ko.

Nagdimula na kaming maglakad at ng Nakarating na kami Don agad akong pumunta sa basketball.....

Nagulat ako ng nasa tabi ko si Liana, naka ngiti pa.

"Liana, dito ka ba talaga maglalaro??" magtataka ng tanong ko.

"oo may masama ba Don???" sagot naman nya

"ehh kasi basketball to, PANGLALAKIING Laro" sabi ko naman.

"Hahaha, Di porket naglalaro ang mga lalaki ng basketball Di na PWEDENG laroin ng mga babae." sagot naman nya.

"Di naman sa ganon, pero marunong ka bang mag basketball???" tanong ko naman.

"oo, tinuruan ako ng best friend ko" nakangiting sabi nya pa.

"ahh, OK Tara laro na tayo."sabi ko naman.

Lumipas ang ilang oras, natapos na kami sa timezone.

Pumunta naman kami sa bilihan ng mga gamit.

" Liana, tignan mo to, San mas bagay sakin ito o into??? " tanong ni miya kay Liana.

" sa tingin ko ito, kasi light color mas maganda" sabi ni Liana.

"ahh, sige eto na yung ba bayaran ko, kukuha ako ng terno na sapatos" sabi naman ni miya.

"ahh sige" sabi ni Liana.

Nang umalis na si Miya, tumingin sa mga dress si Liana at may nakita syang light blue na dress....

Bigla syang ngumiti at tinignan ang price nito,biglang na laki ang mata nya at sabay na kinuwa ang cp nya at....

"pa, meron akong nakitang dress, opo, navustohan ko po sya, opo kaso ang mahal po 5k po." rinig ko pang sabi nya.

"OK lang yan anak marami namang laman yang credit card mo" sabi ni tito Richard.

Nang ibaba nya na ang tawag kakausapin ko sana sya kaso...

Nagring ang phone ko.....

My Bully BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon