Liana's POV
Nang lumingon kami ni jeara, nakita ko si James na alalang-alala.
"jeara, where have you been mom and dad is so worryed so am I." magkasalubong ang kilay na sabi ni James.
"sorry kuya, hinaya lang naman ako ng mga friends ko" katwiran naman ni jeara.
"and you don't have are parents permission???" sabi naman ni James.
"sorry talaga kuya, kasi alam ko namang hindi ka papayag, kayo ni mom Di kayo papayag kasi napaka strikto ni mom ikaw naman napaka overprotective." paliwanag ni jeara na nakapagpahinahon kay James.
"just please jeara listen to me, us your older brother I don't want you to get hurt because your my only sibling and you know I love you right." mahinahong sabi ni James.
"sorry talaga kuya promise sa susunod magpapaalam na ako Di na ako tatakas sa mga bodyguards ko." nakakapit pa sa braso ni James si jeara habang sinasabi ito.
"Hahaha pinky promise???" makulit na tanong ni james.
"hahaha si kuya talaga napaka isip bata pero, pinky promise." makulit ding sabi ni jeara.
Nang matapos silang mag pinky promise, na patingin sa direksyon ko si James dahan dahang nanlaki ang mata nya.
"l-liana?!?!," gulay na sigaw nya.
"James!!" nakangiting sabi ko naman.
"ahh, ate magkakilala po kayo ni kuya??" tanong naman ni jeara.
"oo, mag kaklase kami at magkasama kami kanina dito" sabi ko naman.
"Liana bakit nga pala kasama mo kapatid ko???" tanong naman ni James.
Kinwento ko sakanya ang nangyari at bigla syang napaharap kay jeara.
"totoo ba yung sinabi ng ate Liana mo???" sabi ni James.
"o-opo" nakayukong sabi pa nya.
"tsk tsk tsk, mabuti mga babae at mga bata sila kung hindi binugbog ko na sila." nakayukom ang kamay na sabi ni James.
"Hahaha, buti nalang wala ka Don kuya, kasi kung nandon ka siguro nasa prisinto na tayo" natatawang sabi naman ni jeara.
"Hahaha, cute nyong dalawa,lalo ka na James napaka Iba mo pagdating sa mga kaibigan at lalong-lalo na sa pamilyang mo." sabi ko naman nahiya yata sya Di kasi nag salita.
"oo naman ate, kahit sabihin mong Bully yan napaka bait nyan sa mga kaibigan nya at samin nila mom" sabi naman ni jeara na proud pa.
"Ahhmm... Tara???" nagaalangang tanong ni James.
"San tayo pupunta kuya??" tanong naman no jeara.
"kila kuya Daniel mo." sabi naman ni james.
Nagsimula na laming maglakad ng makarating na kami pinagiwanan namin sa mga kaibigan namin ay sumalubong agad ng yakap si jeara kila Daniel.
"close ang kapatid mo kila Daniel noh???" bulong na tanong ko kay James.
"oo, kasi nasanay na syang kasama sila" sabi naman ni James.
Lumipas pa ang mga oras at 6:30 na kaya pumunta na kami sa isang resto.
Lumipas ang oras at natapos kami sa pagkain na may ngiti sa aiming mga labi.
BINABASA MO ANG
My Bully Boyfriend
Teen FictionMeet James, a cold-hearted boy who meet Liana, the innocent and soft hearted girl who will change his life and make him fall inlove again. I know this story is written by babaeng_elyena ang she's my cousin and I have her permission to rewrite her st...