Tiếng còi thông báo hết giờ của trọng tài vang lên, Bùi Tiến Dụng thả người ngồi thụp xuống sân cỏ, ánh mắt vô hồn nhìn vào khoảng không vô định.
Hết thật rồi.
Trận tứ kết với Hà Nội, Đà Nẵng thua cay đắng 1-4, cũng may gỡ được một bàn coi như bàn thắng danh dự.
Nhưng chỉ bấy nhiêu như thế thì có ích gì...?!
Đã hứa với Hà Đức Chinh, sẽ mang cúp về cho cậu ấy.
Giờ tứ kết cũng không qua nổi.
Trận cuối cùng chạy trên sân với đồng đội, không nghĩ lại tệ tới như vậy.
Bùi Tiến Dụng lắc lắc đầu cố rũ cho mồ hôi trên tóc rơi hết xuống. Hắn chống tay xuống sân, ngăn cơn đau ở đầu gối cố gắng đứng lên định cùng đồng đội dạo vòng quanh sân cảm ơn khán giả.
"Bốp...!!!"
Cơ thể còn chưa đứng vững, đầu vừa mới quay ra đằng sau đã phải nhận một cú đấm từ đâu giáng xuống, cả người chao đảo ngã xuống sân cỏ, đầu ong ong một hồi.
Đoàn Văn Hậu chân tập tễnh dùng cả cơ thể đè Bùi Tiến Dụng xuống sân cỏ, hai tay gắt gao túm cổ áo hắn gào lên
-Sao anh lại làm thế với tôi?!!! Con mẹ nó anh coi tôi là thằng đần đúng không!!! Chơi chán rồi thì đá tôi đi hả?!!! Khốn kiếp Bùi Tiến Dụng anh coi thằng này là cái gì chứ!!!
Tất cả mọi người đều sửng sốt trước hành động đột ngột của Đoàn Văn Hậu. Trước giờ cậu thanh niên này rất ngoan ngoãn, một câu "dạ" hai câu "vâng" khiến người ta quý mến, không ngờ người này lại có hành động như vậy.
Không ai bảo ai, cầu thủ cả hai đội đồng loạt vội vàng tiến tới cố tách hai người ra. Đoàn Văn Hậu nổi điên y như thú dữ xổng chuồng, không biết lấy sức mạnh ở đâu đẩy mọi người ra, lao xuống túm cổ áo Bùi Tiến Dụng một lần nữa
-Bùi Tiến Dụng!!! Trả lời tôi! Anh là ai mà dám chơi đùa với Đoàn Văn Hậu này như vậy hả!!! Con mẹ nó anh.... anh... anh...!
Đoàn Văn Hậu nghẹn họng không nói được gì nữa, nước mắt chảy xuống hòa làm một với mồ hôi trên mặt hắn, đầy uất ức, đầy tổn thương.
Đá được gần nửa hiệp cậu phải ra ngoài vì chấn thương do tranh chấp bóng với đội bạn.
Dù sao cũng chỉ là chấn thương nhẹ thôi, cùng lắm nghỉ ngơi một tuần là ổn. Cậu thanh niên này còn đang nghĩ lát nữa sẽ mè meo với anh Dụng một chút, làm anh ấy thấy vậy mà phải ôn nhu với mình hơn.
Ai ngờ kế hoạch chưa thành lại nghe mọi người bàn tán, tháng sau Bùi Tiến Dụng sẽ sang Hàn,đầu quân cho đội bóng bên đó, là do ông bầu của SHB Đà Nẵng đích thân tiến cử, nói sang đó sẽ tốt hơn chp sự nghiệp của hắn.
Hơn nữa còn kí hợp đồng lâu dài.
Vậy mà người đó lại không nói một lời với cậu.
Trước đây Bùi Tiến Dụng cũng hay dở chứng như vậy, lúc nóng lúc lạnh, khi thì ôn nhu, lúc có chuyện sẽ dùng mọi cách ngắt liên lạc với cậu không thương tiếc. Nhưng dù sao cũng chỉ một thời gian ngắn hắn sẽ lại gọi cho Đoàn Văn Hậu, dùng cái giọng điệu cưng chiều dụ dỗ cậu về bên cạnh, giống như người đa nhân cách vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình của nắng. (Fanfic Dũng Chinh)
Teen FictionFanfic Bùi Tiến Dũng × Hà Đức Chinh Đoàn Văn Hậu × Bùi Tiến Dụng Tình trạng: Hoàn 41 chương. Văn án Yêu sai người là đau... Đúng người sai thời điểm là đau... Nực cười ở chỗ, tôi với cậu... là sai người, sai thời điểm...! Con người ng...