Bùi Tiến Dụng nằm vật ra giường, tai nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, một bên lại nhàm chán nghịch laptop.
Là máy tính Đoàn Văn Hậu dùng để làm việc. Ngoài sự nghiệp sân cỏ cậu thanh niên kia từ khi 23 tuổi còn bắt đầu đầu tư vào nhà đất, cũng coi như thành công.
Từ tính cách, ngoại hình đến năng lực, quả thực khiến người ta hâm mộ.
Bùi Tiến Dụng không chủ đích ấn bừa mấy file của cậu, đều là công việc, không thì sẽ là ảnh sân cỏ, rồi là linh tinh các thứ.
Đột nhiên Bùi Tiến Dụng thấy một tệp nằm riêng biệt một góc, cũng không đề tên.
Tò mò ấn vào lại có thêm cả mật khẩu, hắn nghĩ nghĩ một lát rồi nhập ngày sinh của mình vào, vậy mà lại đúng.
Tự nhiên bản thân lại có chút ngượng.
Nụ cười trên môi còn chưa được mấy giây liền vụt tắt. Nội dung trong này, thực sự khiến hắn cười không nổi.
Hơn 7000 tấm ảnh.
Hơn nữa, đều là ảnh của Bùi Tiến Dụng.
Lúc hắn cười, lúc hắn tập luyện, lúc hắn một mình đi bộ trên đường về nhà, lúc hắn quản lí quán ăn,....
Hơn nữa, còn có cả ảnh khi Bùi Tiến Dụng và cô bạn gái kia đi hẹn hò.
Từ chụp chính diện, chụp nghiêng, chụp sau lưng... không thiếu một góc nào.
Đáng khóc là ở chỗ, những bức ảnh này được chụp hoàn toàn là lúc Bùi Tiến Dụng ở bên Hàn.
Tay run rẩy click vào một vài tấm hình, thời gian download cách vài ngày, một tuần có lẽ hai đến ba lần.
Tấm đầu được chụp vào năm 2019, tấm cuối nhận được năm 2028.
Ròng rã suốt mười năm như vậy.
Cậu thanh niên ấy làm đúng theo lời hứa năm xưa với hắn, không sai một lời..
"Em ở đây đợi anh, đợi anh chấp nhận em."
Gần mười năm, một mình gặm nhấm nỗi nhớ không tên này.
Bùi Tiến Dụng cứ ngỡ, tình cảm của hắn giành cho người kia cũng giống như người kia giành cho hắn.
Nhưng hắn sai rồi, tình cảm của hắn, một góc cũng không bằng.
Trong đầu Bùi Tiến Dụng mơ hồ vang lên một tiếng oán trách, oán trách chính bản thân mình.
Để cậu ấy phải chờ đợi gần mười năm.
Thứ tình cảm mà Đoàn Văn Hậu dành cho hắn, ngoài tình yêu còn có sự cố chấp, mang theo cả ham muốn độc chiếm.
Có một lần khi hai người dây dưa, Đoàn Văn Hậu khẽ vuốt mặt hắn cười nói
"Thật muốn con mẹ nó đem anh nhốt lại."
Khi ấy Bùi Tiến Dụng chỉ nghĩ người kia tiện miệng nói vậy.
Cũng không ngờ rằng, trong đó có bao nhiêu phần thật lòng.
Lúc hai người chính thức qua lại, thậm trí Đoàn Văn Hậu còn muốn đem hắn gần lại bên mình, không muốn hắn đi đâu cũng không muốn hắn gặp ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình của nắng. (Fanfic Dũng Chinh)
Teen FictionFanfic Bùi Tiến Dũng × Hà Đức Chinh Đoàn Văn Hậu × Bùi Tiến Dụng Tình trạng: Hoàn 41 chương. Văn án Yêu sai người là đau... Đúng người sai thời điểm là đau... Nực cười ở chỗ, tôi với cậu... là sai người, sai thời điểm...! Con người ng...