😂😂😂
< Cre by me >
Bùi Tiến Dụng bay về Việt Nam đã là hơn 1h sáng. Vào cái tháng 11 này thời tiết đương nhiên sẽ không dễ chịu chút nào, nhất là vào lúc nửa đêm sáng sớm thế này.
Hắn khịt mũi một cái, vai bất giác co vào cho đỡ lạnh. Gần 10 năm đá bóng bên Hàn, quả thực cái lạnh ở Việt Nam vẫn khó đỡ hơn nhiều.
Vốn dĩ chỉ là hợp đồng bốn năm, bốn năm sau bản thân vẫn chẳng thể đối mặt với quá khứ, cuối cùng bản thân lại làm con rùa rụt cổ, kí thêm hợp đồng sáu năm.
Lần này về là về hẳn, kí hợp đồng với SHB Đà Nẵng một lần nữa.
Lần này về, cũng là vì có lời mời từ người kia.
-Anh! Chinh!
Bùi Tiến Dụng gọi lớn một câu, một thân quần áo dày sụ lắc lư chạy đến gần, chóp mũi vì lạnh mà đỏ ửng lên.
Hà Đức Chinh lao tới ôm vai bá cổ hắn, vòng tay kẹp đầu tên kia vào nách
-Thằng quỷ! Sao không đi luôn đi! Anh mày bị tao bắt về làm dâu cũng không chịu về, giờ lại cắp mông chạy về là sao hả?!!!
Bùi Tiến Dụng bị kẹp đến gần chết, cuối cùng không chịu nổi vùng lên đè Hà Đức Chinh xuống, cuối cùng thành so chiêu anh một quyền tôi một quyền, đánh đấm loạn xạ.
Bị Hà Đức Chinh vỗ bốp một cái vào đầu, Bùi Tiến Dụng tay mới giơ lên đến đầu định đáp trả đã bị bắt lại, Bùi Tiến Dũng thả tay em trai ra, tay kia lại đỡ lấy đống hành lí cồng kềnh
-Được rồi, em đừng nghịch nữa.
Câu nói rõ ràng là dành cho Bùi Tiến Dụng, vậy mà tầm mắt lại đặt trên người kia.
Bùi Tiến Dụng cười "haha" hai tiếng bất đắc dĩ, giọng nói như thể không cam lòng
-Có mỗi ông anh trai thì bị mày cướp mất rồi!
-Đi cho lắm vào rồi kêu ca! Được rồi, về thôi... Mày đi mười năm rồi, giờ đừng có đi nữa. Mày đi tiếp tao chơi với ma mất...!
.
Bùi Tiến Dụng ngủ bù nguyên một ngày, lúc tỉnh dậy đã là tờ mờ sáng của ngày hôm sau.
Vỗ vỗ nước lên mặt, cái lạnh của nước và trời đông khiến hắn tỉnh táo vài phần. Nhìn vào gương chỉ thấy hai quầng mắt thâm xì mệt mỏi, tóc tai thì loạn cào cào, tàn tạ hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình của nắng. (Fanfic Dũng Chinh)
Teen FictionFanfic Bùi Tiến Dũng × Hà Đức Chinh Đoàn Văn Hậu × Bùi Tiến Dụng Tình trạng: Hoàn 41 chương. Văn án Yêu sai người là đau... Đúng người sai thời điểm là đau... Nực cười ở chỗ, tôi với cậu... là sai người, sai thời điểm...! Con người ng...