Chương 95: Em không đồng ý

2.9K 29 0
                                    

  Khả Lan cầm súng đối mặt với ngực anh.

Đây chính là cơ hội trả thù trừng phạt Cố Thành Viêm tốt nhất.

Nhưng im lặng hồi lâu.

Khả Lan thu hồi súng trong tay: "Súng không tệ, tôi muốn cây súng này."

Dứt lời Khả Lan đẩy Cố Thành Viêm ra muốn rời khỏi nhà vệ sinh.

Cố Thành Viêm nghe Khả Lan nói lại đưa tay kéo cô lại.

"Không tức giận?" Cố Thành Viêm vội vàng hỏi, trong ánh mắt có chút mong chờ.

Khả Lan nghe Cố Thành Viêm nói ngước mắt khẽ nheo hai mắt, mấp máy môi nói: "Rất tức giận." Dứt lời Khả Lan mím môi lộ ra vẻ mặt không vui.

Cố Thành Viêm nghe cô trả lời như vậy vẻ mặt hơi trầm xuống, hai tay vòng quanh eo cô nói "Vợ à, anh sai rồi."

Một câu nói khiến sắc mặt Khả Lan ửng hồng, cô khẽ cúi đầu cắn môi nói: "Ai là vợ của anh." Dứt lời cô muốn thoát khỏi lồng ngực anh.

Nhưng Cố Thành Viêm dần dần ôm chặt hơn, đè người lên tường, cúi đầu ngậm cánh môi cô.

Hơi thở ấm áp của anh phun trên mặt cô làm cho khuôn mặt cô ửng đỏ như quả táo chín.

Khả Lan bị anh hôn bỗng nhiên cảm thấy đầu óc trống rỗng, thở hổn hển nhất thời cứng ngắc tại chỗ mặc cho anh chi phối.

Cho đến khi anh hôn dọc theo tới cổ dần dần đi xuống lúc này Khả Lan mới thở gấp hỏi: "Mẹ tôi ở đâu?"

Khả Lan biết Lương Tú Ly ở trong tối đối phó với cô, Cố Thành Viêm là ở ngoài sáng đối nghịch với Lương Tú Ly.

Hơn nữa với tính cách của Cố Thành Viêm đã sớm biết nên đã sắp xếp xong xuôi.

Cố Thành Viêm nghe thấy Khả Lan nhắc tới mẹ dừng lại một chút ngẩng đầu nói: "Tạm thời không thể quay về." Dứt lời bàn tay trượt xuống hông cô thâm nhập vào bên trong quần áo cô.

Khả Lan bị bàn tay nóng bỏng của ánh làm cho cả người khẽ run, miệng lại hỏi "Một mình anh cất giấu nhiều bí mật như vậy có mệt không?"

Trên người Cố Thành Viêm có quá nhiều bí mật cho tới bây giờ đều là một mình chiến đấu, xem như anh không kêu mệt Khả Lan cũng cảm thấy mệt thay anh.

Cố Thành Viêm nghe Khả Lan nói khẽ ngừng động tác dựa vào bên tau cô khẽ thở, hơi thở phun bên tai cô, tê tê dại dại khiến cơ thể Khả Lan dần dần cương cứng.

"Mệt chết đi." Giọng đàn ông chầm chậm mang theo vẻ mệt mỏi.

Những năm gần đây anh thật sự rất mệt mỏi, lừa gạt, nắm giữ, cất giấu, anh lại không dám tiết lộ nửa điểm bí mật, nếu như vứt bỏ tất cả đều là tính mạng của các anh em.

Anh không đành lòng nhìn các anh em dâng mạng, lại càng không muốn dâng mạng của các anh em."

"Vậy sau này anh chia sẻ với em được không?"

Khả Lan nghe Cố Thành Viêm trả lời, con ngươi đen nhánh sáng ngời nhìn khuôn mặt cương nghị của Cố Thành Viêm.

Cô hy vọng có thể chia sẻ với anh, cô không biết Cố Thành Viêm mệt mỏi như thế nào nhưng mấy ngày nay cô rất vất vả khi phải cất giấu bí mật.

Cô muốn cùng chia sẻ với anh nhưng lại e sợ.

Lúc này nếu như Cố Thành Viêm lui bước cô sẽ lui bước.

Cô vẫn tin tưởng vào tương lai sau này.

Cố Thành Viêm nghe Khả Lan nói dừng động tác lại đứng thẳng trước mặt Khả Lan.

Nhưng nếu Khả Lan biết quá nhiều sẽ mang tai vạ đến cho cô.

Nhưng lúc này anh không nói khoảng cách giữa bọn họ sẽ càng ngày càng xa.

Chần chừ hồi lâu cuối cùng Cố Thành Viêm gật đầu nói: "Được."

Một câu nói cam kết kiên định, anh nói cho cô biết không hề kiêng kỵ gì nữa, không hề chia ly nữa.

Anh vẫn nhớ như cũ ngày ấy Khả Lan nói sẽ biến mất vĩnh viễn; cô có biết lúc ấy tim anh như bị lăng trì từng nhát dao cắn nuốt anh.

Khả Lan nghe Cố Thành Viêm trả lời chân mày khẽ nhíu lại mấp máy môi "Trả lời chi tiết một chút."

Từ trước đến giờ Cố Thành Viêm nói chuyện đều tiếc chữ như vàng, nói một nửa còn cô đoán một nửa.

Hiện tại Khả Lan không muốn đoán tới đoán lui cho nên anh phải nói cho rõ ràng, rất rõ ràng cô mới có thể thả ra.

Cố Thành Viêm nghe Khả Lan nói chân mày nhíu chặt, hai mắt tối tăm nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của Khả Lan ánh mắt dừng trên đôi môi đỏ tươi của cô.

Khả Lan cảm thấy anh vẫn nhìn chằm chằm cô thật lâu không trả lời cô.....trái tim rất là tăm tối, ngước mắt, con người đen nhánh như chân trâu nhìn thẳng khuôn mặt anh, thở dài nhẹ giọng nói: "Nếu như anh không chịu chia sẻ vậy thì thôi." Dứt lời Khả Lan đưa tay muốn đẩy anh ra.

Cố Thành Viêm nghe thấy Khả Lan nói chợt thấy trái tim nhói đau, đôi tay ôm chặt Khả Lan "Nếu như muốn đối phó với Lương Tú Ly anh cần phải chết."

Vẻ mặt anh nghiêm túc, Lương Tú Ly quá thông minh, anh thậm chí đã từng gặp khó khăn vài lần vì Lương Tú Ly.

Anh không muốn Khả Lan bị liên lụy.

Khả Lan nghe thấy Cố Thành Viêm đột nhiên nhắc tới chữ chết, trái tim hoảng loạn, không đồng ý.

Cô không biết Lương Tú Ly sẽ làm gì dính đến Cố thủ trưởng nhưng cô biết Cố Thành Viêm không thể chết.

Nếu như anh chết rồi cô phải làm sao?

Nghĩ đến đây Khả Lan bỗng thò tay ôm eo anh, ở trong ngực anh lắc đầu một cái hỏi "Không còn cách nào khác sao?"

Cô đột nhiên sợ Cố Thành Viêm vì sự nghiệp, vì danh dự mà dâng ra tính mạng của mình.

Mặc dù là vinh quang vô bờ nhưng nếu như anh chết những vinh quang này còn có ích gì?

Giữ lại cho đời sau sao?

Cả đời cứ như vậy hiến đi?

Chọc nhầm sếp lớnWhere stories live. Discover now