Chapter 9:(Sorry)

8.2K 112 4
                                    

Stella's POV

Literal na nanlaki 'yung mata ko ng maglapat' yung mga labi namin.

Hindi ko alam 'yung gagawin ko pero no choice ako huhu lintek na palaka.

Ilang minuto kaming nasa ganong posisyon at sa wakas nakisama din saamin' yung impokritong palakang 'yon.

Pagkaalis na pagkaalis nung palaka tinulak ko s'ya papalayo at saka ako tumayo.

"Aray! Ang sakit nun ah!"sabi n'ya at saka tumayo.

Humarap ako sa kan'ya at saka ko s'ya sinamaan ng tingin."Manyakis!!"sigaw ko.

Nanlaki 'yung mga mata n'ya."A-ako pa talaga manyakis? Eh ikaw nga' tong--"

"TAMA NA!!" malakas na sigaw ko para hindi ko marinig 'yung sasabihin n'yang alam ko namang masakit sa tenga.

Tatalikod na sana ako ng biglang may humila ng buhok ko.

"You're such a slut! ."sabi n'ya habang hawak hawak n'ya ang buhok ko.

"A-aray ano ba masakit!."angal ko sa kan'ya.

"Stop it, Heidi! What the fuck are you doing?!"pigil sa kanya ni Jacob pero hindi s'ya nagpapigil.

"Talagang masasaktan ka, tama lang 'yan dahil malandi ka!."umiiyak na sabi ni Heidi.

Ano bang pinag sasasabi n'ya?

O_O

Baka nakita n'ya' yung kanina.

"H-heidi mali ang iniisip mo."para na akong maiiyak dahil sobrang sakit ng sabunot n'ya saakin.

"Heidi! Enough! "muling pigil sa kanya ni Jacob pero parang wala s'yang naririnig.

"How dare you to do that? Anong karapatan mo!?"inis na sabi ni Heidi."Answer me!!" sigaw na n'ya at this time hindi ko na mapigilang maiyak.

"T-tama na Heidi."pagmamakaawa ko.

"Wag kang umiyak, ginusto mo 'yan eh.Deserve' yan ng malalanding tao!!" sigaw n'ya.

Hindi na napigilan ni Jacob 'yung sarili n'ya, sa sobrang galit n'ya natulak n'ya si Heidi dahilan para matumba ito sa sahig.

"Hindi kaba talaga titigil?"kahit umiiyak ako tumingin ako kay Jacob, nakita ko' yung sobrang galit sa mga mata n'ya."Ikaw dapat ang tinatanong ko ng ganyan eh, how dare you to hurt my fiancé?" galit paring sabi ni Jacob."She have the right to kissed me because she's my fiancé, ikaw wala kang karapatang magalit dahil wala naman tayong relasyon!!"inis paring sabi ni Jacob.

Nagulat ako sa sinabi n'ya.

Para tuloy lumalabas na ako 'yung humalik sa kanya.Sabagay totoo naman.

Hiniwakan n'ya si Jacob sa braso." J-jacob l'm sorry I didn't mean--"

"Move!"mahinang sabi ni Jacob pero ramdam ko parin' yung inis n'ya.

Teka bakit nga ba s'ya nagagalit?

"Jacob please Listen--"

"I SAID MOVE!!"malakas na sigaw n'ya at para namang nakaramdam ng takot si Heidi ganon din ako.

Kung titignan si Jacob ngayon ibang iba s'ya sa Jacob na laging nangaasar saakin.Para s'yang Monster kung magalit.

Bumitaw si s'ya kay Jacob.Bago s'ya umalis tinignan n'ya muna ako ng masama.

Siguro kung nakakamatay lang talaga 'yung mga tingin n'yang ganon baka libing ko na bukas.

Nang makaalis na s'ya hinarap ako ni Jacob.

Marry Me ✔ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon