STELLA'S POV
Until now, hindi parin ako maka move on sa palitan namin ng kiss ni Jacob sa cheeks. Haha palitan talaga 'yung term? Basta.. Kinikilig parin ako.
Ilang days na ang nakalipas nung dinala ni Jacob si Tristan dito. Sunday ngayon at walang pasok. Kahapon hiniram ni Jacob si Tristan para makapag bonding sila. Pumayag naman ako dahil mamayang hapon n'ya isasauli saakin si Tristan.
Ngayon habang wala pa si Tristan mag gogrocery muna ako dahil nauubusan na ko ng stack ng mga kailangan ko dito sa bahay.
Nagayos na ako ng gamit ko at bumaba na ako saka sumakay ng kotse ko.
***
G R O C E R Y S T O R E
Pag pasok na pagpasok ko palang bumungad saakin ang dalawang lalaki na ang laswa ng tingin saakin. Nangunot naman 'yung noo ko dahil titig na titig sila sa legs ko. Manyakis 'tong mga hibayupak na 'to. Naka shorts kasi ako at medyo expose 'yung legs ko. Mainit kasi.
"Hi miss." sabi nung lalaking may one seat apart sa ngipin.
"Hi your face! Will you please move? Your blo--"
"Ang ganda mo naman." sabi pa nung isang kasama n'ya na parang bunot 'yung buhok. Siguro kung may kuto 'to. Nag ka clash of clans na sila dan. Tss! The hell I care.
Tumingin ako sa paligid at walang masyadong tao. Tapos wala pang guards. Fvck! Ba't walang guards dito!? May nakakapasok tuloy na mga manyakis dito.
"Move!" inis na sigaw ko dahil nakaharang parin sila sa daanan ko.
"Wow! Pompet ang gara naman nito.. Inglisera."
"Hahahaha mukhang Jackpot tayo ah!"
Nagsalubong naman ang kilay ko.
"What do you mean about 'Jackpot tayo?'" I asked tapos tumawa lang sila. Psh! Baliw 'ata 'tong mga ito e.
"Ang kinis mo naman miss." sabi nung Pompwet sakin tapos akmang hahawakan ako pero nakailag ako.
"Don't touch me!"
"Ang arte mo naman.."
"I SAID DON'T TOUCH ME!" malakas na sigaw ko pero hinawakan na n'ya ako sa braso. Oh my god help me lord huhu.T^T
"Mag eenjoy ka naman e." sabi nung bunot 'yung buhok.
"JACOB PLEASE HELP ME!" hindi ko alam kung bakit 'yun 'yung naisigaw ko dahil kabadong kabado na ko.Nangingilid narin ang luha ko.
"Narinig mo 'yun pre? Jacob daw? Super hero ba 'yon? Isang tawag lang dadating agad--"
"She said she don't want you to fvcking touch her."
O______O
Natigilan ako pati 'yung dalawang manyakis ng may nagsalita sa likod ko.Gulat na tumingin 'yung dalawa sa likod ko ganun din ako at..
Fvck!
"You don't understand? Well, ang sabi n'ya wag n'yo daw s'yang hawakan!" matigas na sambit nito saka tumabi sakin at humarap duon sa dalawa. "Now get your fvcking dirty hands off of my best friend!" matigas na sambit ni Dylan tsaka n'ya marahas na inalis 'yung kamay ng mga manyakis sa braso ko. Nanatiling tulala 'yung mga manyakis.
"A-ah Sino kaba?"tanong ni Pompet.
"Me?"tanong ni Dylan saka umakbay sakin."I'm her hero." sambit ni Dylan kaya napatingin ako sa kan'ya at seryosong seryoso ang muka n'ya."Now, get out of our sight!"
BINABASA MO ANG
Marry Me ✔
Teen Fiction[Book 1] All of this started with an ACCIDENT! Jacob is a heartthrob, wealthy, popular, and good-looking man who only wants to be free of the girl his father wants him to marry for the sake of their company's business. The only way out of this situa...