Sharlene's POV
Hay salamat at recess na. I can go to the caf kase kanina pa me nagugutom eh. So I ordered lemonade and large fries then I sat on the empty table on the corner part of the canteen. May nag-shot na estudyante. Ano daw?? "3 Queens?" Well,as if I care. Pinagpatuloy ko nalang ang pagkain ko while cheking the direct messages from my friend.
Uy ang ganda ni Alexa!! -Girl 1
Oo nga! Swerte ni Nash! -Boy 1
Ang dyosa ni Mika!! -Girl 2
Si Paul oh! Kinikilig ata! -Boy 2
And papahuli ba naman si Ella?? -Girl 3
Syempre hindi! Babes ko yan eh. And ayokong mapunta yan sa nerdy guys! Pwftt! -Boy 3Who the hell is the Queens ba?? Ganun ba sila kaganda? Famous? Well Im the Queen of the Campus on my old school on US. Kahit kanina nga lang na dadaan ako sa hallway ang dami na nakakakilala saken eh. Lumakas na ang ingay kaya naman tumingin ako. May 3 girls,muka talaga silang fashionista like me. Kausap nila yung kaibigan nung seatmate ko. Humarap sila. Oh maganda nga. My kind of friend.
"Uy guys! CR lang ako ah." Narinig kong paalam nung isa na mukang manyika.
"Hey Hi!" Sabi nya saken. Dadaan muna kase dito bago pumunta ng CR.
"Hello." I chose not to snob her kase she's pretty naman eh. And mukang kind.
"Can I seat??" Tanong nya. Umoo nalang ako even im confused kase paalam nya eh magsi-CR sya.
"So,you seems unfamiliar. Transferee?" Tanong nya habang naka-smile.
"Yah. From US." Sabi ko with a big smile plastered on my face.
"Ohh I see. Oh wait." Sabi nya then she call her friends."Hey girls. This is uhh?? What's your name again? Hehe ✌️" Sabi nya sakin.
"Sharlene San Pedro." I said.
"So uhmm yeah! She's Sharlene San Pedro. My new friend. So can we welcome her to the grou--"
"What?! Ella look. 2 years na tayong binansagang "3 Queens". Pano magiging three yun kung may dadagdag na isa?! Duhh?!" Sabi nung isang blonde. Feeling ko ito ang leader nila yet,hindi naman sya ang pinaka-beautiful.
"Stop being rude Alexa! Oh sure! Hi Shar. Im Mika Dela Cruz." Sabi nung girl na as white as snow yung skin.
"Yah! Mika is right. Oh by the way,Im Ella Cruz." Sabi nung girl na unang kumausap sakin.
"Hayy! K fine. Whatevs. Alexa Ilacad." She said as she walks away.
"Pagpasensyahan mo na ha. May attitude kase yan eh." Sabi ni Ella.
"Yah. Porket kasosyo lang yung company nila sa business yung may ari ng school eh. Ganyan na sya umasta. Well,bratt will always be a bratt." Sabi ni Mika.
"Okay. Fine naman with me" Sabi ko then I smiled.*kring!kring!*
"Oh! We have to go. You know,afternoon teachers sucks." Sabi ni Mika.
"Sure. Anong section mo?" I asked.
"We the 3 Queens are in the Section B. Haha! Nahiwalay kase kami sa 2 Kings na ngayun ay 3 Kings na! HAHA! Basta,meet us at the park later." Sabi ni Ella.
"Okay. Aasahan ko yan." I said.
"Sige! Ciao!" Sabi nila at umalis na.