Jairus' POV
"Ays yun pre ah! HAHAHA?" Sabi ko sabay apir kay Paul. Naks. Kami ang muse 'n escort ng room ni Amerikanang hilaw. XD
"Syempre tol! HAHA! Pero may bayad yun." Sabi naman ni Nash.
"Gago." Sabi ko tas tumawa naman sila.
"Masamang mag-mura brad. Tang-ina naman eh. lol " Sabi ni Paul kaya binatukan ko.
"Nag-mura kaden pre! HAHA! Tara na nga kumain na tayo. Malapit na matapos yung break time oh!" Sabi ni Nash tas pumunta na kami ng caf.---------------------------------
"Hi Miss Amerikanang Hilaw." Sabi ko tas umupo sa upuan nya. Loner kase sya ngayon kase nasa auditorium daw ang 3 Queens para sa practice ng cheerleading.
"He!" Sabi nya then she rolled her eyes.
"Pwede bang makisabay sayo?" Sabi ko with matching smirk pa.
"Fvck you. You have friends and isa pa,your so kapal naman because we're not just strangers,we're effin' enemy." Sabi nya tas tinaasan ako ng kilay. HAHAHA! Im enjoying this ^_^.
"Eh nakita mo namang nasa pila pa sila eh. Tas nagugutom nako." Sabi ko habang nakatingin paren sa kanya.
"And who do you think you are para maki-share ka saken? And isa pa,you don't have foods." Sabi nya tas inirapan ako. Irap again ^_^.
"Edi punta ka sa condo." Sabi ko tas magpipigil ng tawa.
"What?? Such a perv!" Sabi nya tas hinampas ako. Naalala ko,taga Amerika pala sya kaya hindi nya alam yung 'Punta ka sa condo ko,dala ka foods.' I swear. This is the best school year for me! AHAHAH!
"Hahaha! Nevermind. Pero alam mo,gusto ko sana maki-share sa pagkain mo. Kung okay lang sayo." Nagbibiro lang ako pero biglang umamo yung muka nya.
"Oh really? Do you wanna share my food to you?" Sabi nya tas ngumiti. Tumango naman ako bilang pagsagot. Ang saya saya! Whohoo!! ^_^ 2 points for Aquino. Lumapit sya sakin ng onti.
"Hell no! But mabait naman me kahit onti so THERE YOU GO. I lost my fucking appetite anyway." Sabi nya sakin habang ako,nagpupunas ng icing sa muka. -__-
"Hoy Sharlene! Pano yang muka ko??" Sigaw ko sa kanya since malayo na sya.
"Go fix yourself bitch!" Sabi nya tas binelatan ako! I changed my mind. This will gonna be the best year ever.Francis' POV
Hayy...Ang ganda ganda talaga ni Sharlene. Kanina ko pa sila pinagmamasdan ni Jairus. And sa nakikita ko,iritang irita sya. Nagkaroon pa ng onting diskusyon bago umalis si Sharlene. Si Jairus? Naiwang may icing sa muka. HAHAHAH!! ^_^
"Uyy. Crush mo sya no?" Bigla akong napalingon sa nagsasalita. It's Ella. The famous one.
"H-ha? Ah hinde ah" Sabi ko tas yumuko. We're not that close pero sya tong lumalapit sakin. Nahihiya nga ako kasi okay lang sa kanya na inaasar ako sa kanya kaya lumalayo.
"Alam mo Kiko,ligawan mo sya." Sabi nya tas umupo sa upuan ko.
"Eh!" Sabi ko tas tumingin ule kay Sharlene na nasa ibang table na.
"Seems you were madly inlove with her." She said,looking at the same way.
"Tss. Hindi ah." Sabi ko. Maya-maya,ininom nya yung shake ko.
"Ella!" Sabi ko. Hindi naman sana ako magpa-panic kung hindi ko pa ito nainuman. -__-
"Sorry!" Sabi nya tas ngumiti at tumakbo.Great. Just Great. -__- First indirect kiss TT.TT