Sharlene's POV
"You're so feeling" =_= I said to Jairus. Feeling as ever.
"Eh totoo naman eh. You said that your mom and my dad will going to talk about the merging or anything you called partnership or whatever of the company. Baka naman ako lang yung tinatawag ng mama mo kaya ginagamit mo pa ang papa ko." Sabi niya sabay kindat! Argh! He's so yabang! ~.~
"Ang yabang mo ah! Excuse me. You're the one who approved on this shit. So wag ako yung ibi-blame mo dito. Nakaka-haggard ka ah!" Sabi ko at inirapan siya. Hmp! >.<
"Whatever. We'll see you later babe!" ;) Sabi niya at nag flying kiss pa! Like wtf?! Eew kayaaaa. Gross >.<**
I'm browsing my facebook when I saw Ella's post. HAHAHAHHA! She's inlove! To whom? OMG! ^____^
Ella Cruz: Paano na kaya? Di sinasadya,di kayang magtapat ng puso ko. Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko,ikaw pa?? is listening to Paano na Kaya? 🎧
Nakita ko yung comment ni Paul na..
Paul Salas: #WhoGoat HAHAH! Ella san kaba humuhugot maliban sa bangs mo? Di jokeee ☺️ Labyu 😘
Makapag-comment nga! HAHAHAHHA! ^_^
Sharlene San Pedro: Kanino te?! OMG! HAHAHAH! You can share the lucky guy's identity to me if you want ;)
HAHAHHAHAHAHAH! Go Ella! I'm gonna support you hereee.
Jairus' POV
"We're gotta gotta go,honey. Call you later." Sabi ni Dad habang inaayos yung necktie niya. Ang formal niya masyado. Ako nga naka white polo shirt lang eh.
"Yah ma. I love you!" Sabi ko at kiniss siya sa cheecks. Ganon din ang ginawa ni daddy at sumakay na kami sa kotse niya.
**
"Goodevening Miss Shirley Bernardo. I mean Mrs San Pedro sorry. Are we late? Kanina pa ba kayo dito?" Tanong ni Daddy ng nakangiti at tinignan ang relos niya.
"No. Kakadating lang namin Mr. Lagdameo." Sabi naman ni Tita Shirley. Nag beso si Sharlene kay Dad at ganun din ako kay Tita.
"Tita wait. How'd you know my dad's middle name?" Tanong ko ng nakangiti.
"Uh--"
"We're classmates on NCBA,son. Kaya kilalang-kilala koyang si Tita Shirley mo!" Sabi ni Dad at hiniwa ang porkchop na nasa plato niya at maliit itong kinagatan.
"Wow po. Ang cool! Ma. You haven't introduced Tito Drake to me before. I knew your close friends and barkadas before diba? Nakukuwento mo sila sakin." Sabi ni Shar with an amazing face. Natatawa ako pag naa-amaze siya. Maybe I will amaze her some time. But I want to annoy her most of the time.
"Hindi naman kami masyadong close nun Mae." Sabi ni Tita kaya tumango nalang si Shar.
**
"Tita,can you excuse us for a while?" Tanong ko kay Tita. Business na wala naman akong alam. I'll soon know more if the time comes that I'm the one who will handle our family's company.
"Oh sure." Sabi ni Tita.
"Dad,can i borrow your keys? I mean your car?" Sabi ko at hinagis naman sakin ni Daddy yung susi. I let them alone there. I'm with Shar,he's with Tita.Habang nagrereklamo si Shar eh pinagmasdan ko si Dad at si Tita. Bagay pala sila eh. ^___^_