D29

141 12 1
                                    

Ella's POV

"Ano kase eh..uhm... I like--" Pakshet naman! Kung kailan buo na yung loob ko oh! Tsaka umentrada si Alexa! =_=
"Mag pack up nadaw ng gamit. We're going home." Sabi ni Alexa at iniwan ulet kami. Okay,awkward.
"What is it again Ella?" Tanong ni Francis at ngumiti.
"I like...to sit beside you sa bus. Pwede ba?" Okay :c Ako na naduwag. Tsk! Sayang talaga yung chance kanina! >.<
"Ano kase eh,si Shar yung katabi ko. Sorry Ella. There is always a next time." Ngiti niya sakin at tumango ako. Nagpaalam naman siya na ililigpit na niya yung gamit ko at iniwan ako dong nakatungo.

Isa yan kung bakit palagi akong naduduwag,rejection.

Paul's POV

Hi papa paul!
Mag-iingat ka beyb.
Sana dun nalang ako sa bus mo sweetie!
I love you honey

Kinindatan ko sila bago ako sumakay ng bus. Hinilig ko ang ulo ko doon sa window at sinuot ang shades ko.

"Hay Salas. Lakas mo tol!" Sabi sakin ni Mika habang natatawa.
"Ako pa ba Miks? Baka ako to!" Sabi ko at nagpa-cute.
"HAHA! Halos magpatayan na ata sila para sayo! Mahal na mahal ka ng girls mo Pauly!" Sabi niya at inilagay ang earphones sa tenga niya at pumikit. Napatitig naman ako sa kaniya. Everyone loves me but not you Mika. Bakit ba hindi moko magawang mahalin?

**
Pagdating na pagdating sa bahay ay inopen ko ang social accs ko! Finally ^_^ 1 week na wala tong bukasan ah! Nakita ko naman na marami nading nag status na na-miss nila ito dahil nga dun sa retreat.

Ella Cruz: Paano na kaya? Di sinasadya,di kayang magtapat ng puso ko. Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko,ikaw pa?? is listening to Paano na Kaya? 🎧

WAHAHAH! Makapag-comment nga! Senti ka pa ah! XD

Paul Salas: #WhoGoat HAHAH! Ella san kaba humuhugot maliban sa bangs mo? Di jokeee ☺️ Labyu 😘

Pero oo nga ano? Medyo natamaan ako sa status ni Ella ah! Bakit sa dinami-rami ng kaibigan ko,si Mika pa?

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon