3

621 15 61
                                    

6th

I told chase before I go home from that day to leave me alone. Glady he did!

It's almost one week since I haven't seen him and fvck, it's been also a week since that jerk keeps on stalking me! Following me around secretly! I thought at first that he stopped annoying me! but this annoys me more!

He always gets in my nerves!

I promised myself to tell him to fvck off pag nag weekend kaya ngayon eto na ko papunta sa DeanHaux!

I even noticed his stalking car na nagmadaling pumasok sa parking lot. Pangunahan na kita chase!

Nagmadali akong pumasok sa elevator at GRABE ang galing mo don chase! Pinahinto n'ya yung elevator! Mautak ka den ha?! Pwes ako rin. Galeng-galeng nai stuck ako sa elevator ng di oras.

Agad akong umakyat sa may maliit na bintana ng elevator at saka nag madaling lumambitin sa may tali hanggang sa makaabot ako sa floor o sa top floor mismo .

Damn, kung jowa ko lang s'ya kawawa sya.

I forcedly open the door there at nang mag bukas ito nasaktuhan ko si chase na papasok pa lang ng office n'ya. Everyone looked at me at saka ako nag tanggal ng heels ko doon as I walk towards chase formally.

Dat pala nung palambitin ako nagtanggal ng sapatos. "Where are you going Mr. Vicasente?" I asked with a smirk on my face at tinaasan n'ya ko ng kilay.

I pushed him in his office at agad nang isinara ang pinto. "Where have you been? Hmm?" I asked sarcastically at him pero kinaya n'ya pang palagan ako kahit na bisto na s'ya.

"Why? Miss me? Sabagay isang linggo na tayong hindi nagkikita. Busy kasi ako eh." Palusot nito at natawa ako.

"Yah. Busy ka sa pang iistalk sakin." I cross my arms at him at tinignan s'ya ng masama.

"Ano! Bat ba panay ang sunod mo sakin ha?! May nakita ka na ba na ebidensya na konekta jan sa putek na alejandro na yan ha?!"

Sumandal lang s'ya sa may table n'ya at kaya nilapitan ko sya. "Sagot!" I half yelled at him at alam kong mali yon pero shet nagawa ko.

"How dare you yelled at me!" He also yelled and opps. Sapakan na to.

"And how dare you stalk me for one fvcking week kahit na sabi ko sayo na lubayan moko!" I yelled also kaya tumayo s'ya. You won't scare me. I already know every move you do Mr. Vicasente.

"Alam ko na may itinata-

"B-Boss!" Agad nang may sumingit sa usapan namin at kaya naman may tumilapon na kutsilyo sa taong pumutol ng usapan namin. Hindi direktang sa kanya pero malapit sa kanya.

"Ano!" Sigaw nito sa lalaking agad nang nanginig sa pangyayari.

"Y-Your uncle's mens... A-Are here.." Nanginginig na saad nito at lumapit si chase sa lalaking yon.

"I told him to stay away from me!"

"H-He was. But he's after to that girl..." Turo nito saakin kaya napakunot ang aking noo.

Umalis na kaagad ang kausap ni chase nung tumingin ito saakin saka lumapit saakin agad.

"I'll let him touch you if I'm dead." I heard him said bago n'ya pa higitin ang aking kamay palapit sa may malaki n'yang bintana na nabubuksan.

Is he going to kill me?!

"Cling tight." He said nung pinapunta n'ya ko sa likod n'ya at inilagay ang kamay ko sa may leeg n'ya kaya naman sumakay ako sa kanya at kumapit ng mahigpit.

My CinderellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon