36

146 3 5
                                    

"When you can't stop the rain,stay in the rain together."

Dares

At Universal Studios...

I can't believe that chase closed this place for us to have fun here. "How much did you payed for these?" I asked chase before entering the entrance gate.

"Money doesn't matter. Basta magiging masaya ka okay lang." Napalingon ako non at kaagad nang nag tago sa loob ng coat ni chase so he stopped walking.

"W-What? Why wifey? What's wrong?" He asked worriedly and I look at him as I hug him tighter. "Bat may mga stalkers?" I asked so napalingon s'ya.

Napamura ito at bago pa s'ya maka lapit sa mga yon, hinigpitan ko ang pagkakahawak sa may damit n'ya.

"Don't go... Utos mo nalang sa iba na paalisin sila. Pag ako... Nakuhaan nila ng litrat-

"Hell I won't let that thing happen! Sakin ka lang! Bawal ka makilala ng mundo!!" Natawa ako nang buhatin n'ya ko at kinaladkad ako papunta sa loob ng isang resto na ang tao lamang ay sila Leo? Patrick at iba pang tauhan ni chase.

Whaaaat?? Nandito na kaagad tong dalawa?

"Welcome Mr. And Mrs. Vicasente." Nag bow sila at natawa ako as I pull away from Chase's hug.

Pagkatapos kong mag bow din sa kanila ay humarap ako kay chase na napakagat labi. "Guys. She's Ms. Cin-

"Let's go eat first Mr. Vicasente, your Mrs. Vicasente is hungry!" Hinila ko si chase at nakita ko na namula pa ito habang kinaladkad ko s'ya sa isang upuan sa malapit.

"You're now comfortable calling you Mrs. Vicasente?" He asked and I winked at him, natawa naman ako nang nakita ko na kinikilig ito. "I have to get used with it since I know I'll be with you all the time." Wow sigurado kana talaga don gHorL? Lah kinilig din naman to ng bongga aba.

Pagkatapos naming mag order, binigyan nila kami ng pwedeng laruin. Like jenga, habang nag hihintay sa pagkain. Inaayos ko yung pagkakapatas habang etong si Chase naka titig lang sakin kaya na bother na ko.

napaasik muna ako bago ito tignan. Damn, his icy blue eyes were like sparkling. "Why?" I asked and he gave me that sweet smile. "What do you mean why?"

"Why are you looking at me like that?"

"Why? Is it bad to stare at your beautiful face?" Napangisi naman ako at saka hinawakan n'ya ang aking kamay.

"I'm so lucky to have you." bigla n'yang sabi kaya hindi ko napigilang ngumiti. "Did I already tell you how beautiful you were?" He said so I playfully slap his hand.

"What are you doing? Stooop."

"What? I'm just admiring your beauty-

"Chase stop."

"Okay you called my third name, it means you're serious. Yes Mrs. Vicasente." He kissed my hand kaya natawa ako muli.

"Let's play!" I pat his hand at napangisi sandali. "Let's not make this game boring. Pag natalo may isang dare na kailangang mamaya gawin. Okay?" I said at napangisi din ito.

"Sure. Pero gusto ko iipunin lahat ng dares para naman di lang isang tao ma ddare noh." Naghalumbaba s'ya so I chuckled and nodded.

"Padala mo lahat ng board games na meron sila." maotoridad na pagkakasabi ko kaya napangiti ito ng nakakaloko.

"Sige ba mahal."

"The game is on Mr. Vicasente."

"Hmm... Sige. Kung sino pati madaming nakaipon ng dares may consequences din ha?"

My CinderellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon