Truth for everyone
"Wake up! You dumb shit!" Bungad ko kay chase as I pull him up from the tub. And damn. I'm also soaking wet also fvck, major hangover!
I groaned a little loud as I keep on holding my temples at maya-maya etong si chase hinalikan nalang ang aking noo so I looked at him.
Instead of getting angry for making this happen I laughed at his face. "Good Morning my Cinderella." He greeted pero hindi ko maiwasang mapatawa pa ng mas malakas.
"Ano yang muka mo?" Tawang-tawa kong saad at napahawak ito sa muka n'ya. fVck tinutuklap n'ya na yung cereal bits sa muka n'ya. Habang ako tawang-tawa sa ginagawa n'ya.
"Akin na. Let me." Lalapit sana ako sa kanya pero he gestured to stop me. "Tsk no. I remembered you sticking this on my face." Medyo may pagkainis n'yang saad kaya mas natawa pa ko.
"Akin na nga! Ako na promise." I shove his hand away at kaya nagsalubong kilay n'ya at the same time nawala nung umupo ako sa kandungan n'ya.
I slowly remove that peices of cereals from his face at s'ya nakahawak lang sa bewang ko at naka titig lamang saakin.
He's groaning while I remove that thing from his face pero pagka tanggal non, napapalitan ang daing n'ya sa tawa dahil sa hinahalikan ko ang muka n'ya pagkatapos matanggal ang dumi nito sa muka.
"Chase ano yung nauupuan ko?" I suddenly asked after I clean his face, and that foolishly smile suddenly appeared from his face.
I smirk "You wake something up My princess. Do you want to deal with that?" He seductively said so I giggled. This man really is something.
I stood up pero agad n'ya kong nabatak paupo sa kandungan n'ya muli. "Hey, cut your crap. We need to clean our aftermaths." I hit his chest playfully so he sighs and glanced down my chest so I looked at it.
Oh fuck. I did not know. "If you don't want to wake something up, don't do something to wake it up, okay my princess?" He covers my chest and I glare at him.
He almost see me half naked dumb fuck. I stand up and as I leave the tub, nakaalalay lang s'ya. Pagka baba ko saka ko s'ya hinihila patayo but he keeps on groaning.
"Can't I just ask someone to clean those?" He groaned but I shook my head no. "Pleaaaaaaseeee?" He childishly states so I let go of him.
"Fine I'll go." Mag wwalk out na ko non hanggang sa narinig ko nang nagkagulo s'ya sa may tub at ang yanig ng mga paa nito sa pagtakbo pahabol saakin.
"Eto na nga eh. Eto na nga." niyakap n'ya ko sa likod ko pero ang ginawa ko ay ang tumalon ng mataas at agad nang nag bend pababa kaya nung matanaw ko paa n'ya sa pag tingin ko sa pagitan ng hita ko ay hinigit ko kaagad ang paa nito, sanhi ng pagka bagsak n'ya ngayon sa sahig.
He groaned but I laughed. "You want to start this again huh?!" He said in his hoarse voice so I laughed.
"Come on, come on, don't be shy!" Pang asar ko as I gesture him to come with me kaya napa asik ito pagka tayo n'ya at sinugod ako ng parang toro kaya nung malapit n'ya na kong matamaan, ay agad kong pinulupot ang aking braso sa kanyang leeg at itinakbo s'ya muli sa may harang sa balcony at doon s'ya ibinagsak sa may dagat na mismo kasama ako. Like we literally fall on the water at kaya madali akong lumangoy pataas so is chase.
Tawang tawa naman kami sa nangyari.
"My Cinderella cover your front." Sabi nito kaya pala kaagad s'yang napatingala. I smirk and planned on teasing him.
I swim towards him and hugged him so kaagad s'yang napatingin saakin. "C-Cinderella! I told you to cover your front!" He scold and I chuckled.
"What?" Biro ko at pinulupot ang sarili sa kaniyang bewang and I heard him gulp and bit his lower lip and at the same time looked up.
BINABASA MO ANG
My Cinderella
Action"Not the type of your Cinderella story" Cover by: @MizzyFantasia