Hubby Material
Matapos ang ganap doon ay bababa na ang araw kaya nagpaalam na kami sa mga tao doon at umuwi na.
"Hi little bro!!" Chase ran at Aerody and hug him. "Hi mama!!" Kumaway saakin si Aerody at kinawayan ko s'ya pabalik. "Ako bumati tas s'ya binati mo? Di na tayo bati." Chase put Aerody down and cross his arms.
"Dada!!" Aerody is now convincing Chase to notice him kaya natawa nalang ako. "Mama would take a bath muna ha." Paalam ko and go in the bathroom.
Sumakit yung likod ko kakahampas ng likod ko kanina sa pader. Walangya 'tong si chase disaster minsan pag nang aangkin. Like shemay, nasira yata yung kwartong napag stayhan namin, turns out it's someone's home na nagbabantay don sa park.
Habang nag rerelax ako narinig ko na ang pag sarado ng pinto kaya sinulyapan ko s'ya. "Hey, mind if I join you?" He asked so I smiled at him and let him hop in. After he sat next to me, he carried me and sit me down his lap. Now his other thing down there is awake. Once again.
"I'm gonna avoid that thing I'm sitting at, my back still hurts you know." I complaint so I heard his chuckle.
"Pagod din ako, wala akong balak. I just can't really contol that My wife." He kisses my neck kaya napangiti ako.
Habang nag rerelax, chase speaks up about aerody. We did not have the chance to take him in the amusement because he still have some medications to do.
May asthma kasi si Aerody kaya bihira s'yang ilabas. Nagkataon kasi na natuyuan s'ya ng pawis nitong araw kaya yun inasthma na s'ya.
"By the way Hubby..." I paused as I open my eyes. "What's your consequences to me?"
I heard him chuckle but he did not speak about it. "Ayy, surprise nanaman yan tignan mo."
"Date lang ulit."
"Really? Date? Consequence mo sakin is to come with you on a date again?"
"Yes wife."
"Are you sure? Nothing else?"
"Wala na po. Sige na pahinga kapa paalis na tayo maya-maya." He said at naalala ko na pa Greece pala kami shet.
"Hubby pa greece tayo diba?"
"Hmm..."
"Daan tayo sa Cappadocia, Turkey? Okay lang ba?"
"Dun sa may view na air balloons?"
"Yes po."
"Sige basta after non diretsyo tayo sa date."
"What? Di paba yun date?"
"Shh... Ingay mo naman wife." Nasiko ko s'ya so he groaned. "Sorry, I slipped."
"Ah ganon." Now I released a moan because he get inside me. "Opps. I slipped."
"Damn you! Panagutan mo na ko ulit hihi."
"Wife joke lang! Wag dito! Baka mabagok ka pa!" He force me to stand but my body is a little wet so dumudulas.
"Slipped kapa jan ha lagot ka sakin."
And it happened again. Like seriously. He started it.
Medyo natagalan kami kaya madali tuloy ako nung mag eempake muli.
Pagdating din naman sa private jet ang nang yare lang din is natulog kami. Kaya pala gabi kasi ung piloto namin kasama lang din kanina sa park. And yeah, dahil din daw pala sa date.
Yeah, 15 or 16 hours din ang flight, ang nagawa lang namin doon ay ang humiga at manuod ng kung ano-ano hanggang sa makababa kami.
"Ugh wife I'm so tired... parang ayoko nang pumunta sa meetiiiiing." Parang batang saad nito habang papasok kami ng kotse.
BINABASA MO ANG
My Cinderella
Action"Not the type of your Cinderella story" Cover by: @MizzyFantasia