Wild Beast
Warning: this chapter contains mature content. Some things are very detailed so yah.
×××
Nagulat ako nang bigla n'ya akong itulak so I hit my back on the headboard and before I make a move he crashed his lips again to mines. Nung una masakit kasi parang ngipin tumama sa labi ko pero napa ungol ako agad nang bigla n'yang hilahin ako palapit sa kanya at agad nang nilaliman ang halik ng walang buwelo-buwelo.
Kulang nalang kainin n'ya ko ng buo. Rawr
Hindi pa yata s'ya nakuntento nung hilahin n'ya ko pababa ng mabilis kaya napahiga na ko sa kama. Napapasabunot nalang ako sa kanya dahil sa parang alak na nakakalasing na halik n'ya. Takte, halik n'ya pa lang nakakalaglag panty na. Hihi
He pulled away for a few seconds to catch his breath, ako din syempre. Kasunod non ang pag balik n'ya sa paghahalik sakin but this time, he do a french kiss.
I can't stop from moaning because fuck, he's really good at this and he knows what to do. Like kabisadong kabisado n'ya na on how he should pleasure a lady.
As he french kisses me, he also moves down there kaya agad kong napulupot ang hita ko sa bewang n'ya, dahil sa nagawa ko, tumigil sandali s'ya sa paghahalik sakin and looked at me.
"Bad baby girl." I gasped when he cupped my ass and he also press himself to me kaya napa ngisi ako lalo. "You really want to feel me huh." And yes, I could feel him now, fvck laking bukol yata tong nakadikit sakin! Shit ano ba yan Xey!
He goes back kissing me and moved again, that's why I feel like I'm all hyped up because of his movements down there. Like he's dry humping me real good, damn him. This man keeps on teasing me.
After he kissed me on my lips, his kisses now goes down to my neck, at ngayon sa leeg n'ya ako sinimulang halikan ng nakakakiliti.
I keep on moaning his name and as I keep on doing that para bang mas ginagalingan n'ya pa. While he's busy kissing my neck I arched my back up para makaayos ng puwesto pero ibinaba padin ako neto sa may unan. Puta to hindi ko s'ya makita sa ginagawa n'ya ih. Baka ang hot n'yang tignan kung sakaling mapanuod ko s'ya pag mas bumaba halik n'ya hihi.
Maya-maya ang mainit n'yang kamay ay dahan-dahang n'yang tinanggal ang robe ko. Napamura pa s'ya nang makita n'ya ang suot ko. Binalik n'ya kasi kanina yung robe ko, ewan ko ba sa kanya.
"Did you planned to make this happen?" He asked with a smirk "No bun bun, I am just always ready." I sit down to caress his face at kaya hinubad n'ya na sakin ang robe.
"Lie back, the show's not over yet." I lie back at buti nalang hinayaan n'ya na kong humiga sa unan. He first cupped my boobs as he keeps on cursing.
"Baby girl, don't ever wear a bra okay?"
"Why—
Napatigil ako nang sirain n'ya ang bra ko sa gitna so my bossoms bounced in front of him. Napamura s'ya muli. "I break things sweetheart. I'm sorry but I always break things."
I gasped when he attacked my left boob and massages my other boob. Fvck! Para s'yang bata makasuso, gatas neleng kailangan. Charot. Behave Xey! sa sobrang gulat ko non napasigaw na ko , hindi uso sa kanya ang buwelo eh no, dakma kung dakma s'ya ih?
His tongue keeps on doing a circular motion on my nipples and I feel like my tits harden because of what he is doing.
BINABASA MO ANG
My Cinderella
Action"Not the type of your Cinderella story" Cover by: @MizzyFantasia