51

129 2 0
                                    

Spill your guts

Xey's POV

Let me show you what fun looks like! Pakshet yong bruhang yon! Tinuring kong kapatid tapos intensyon n'ya palang mang agaw ng asawa!

Kahit pala babae kaya na din yatang mang rape! Tragis... Mga panahong buhay pa ko lagi n'ya ngang gustong makuha mga damit ko... TANG... NGAYON NAALALA KO YUNG SABI SAKIN NILA PAPA... Na ibibigay nalang nila yung hotel room ko kay belle kasi di nila ipapaalam na muna na buhay ako... Hinihingi kasi yon ni belle kaya binigay nila.

Pucha! Tanginamokangbruhaka.

"W-Wife..."

"ANO?!" Napasigaw na ko ng sagot kay Chase habang nasa kotse lang kami... Pinag iisipan ko pa kasi kung susugudin naba namin o ano.

"Calm down—

"Anong calm down! Ayos lang ba sayo yung nang yaring yon ha?!"

"Of course not!"

"Then why does it looks like you're stopping me?!"

"Kasi...parang magkasabwat sila Callen dito..."

"Pano mo naman yan nasabi?"

"Kasi... S'ya yung sumundo kay belle nung araw na yon... Ewan ko... Pero parang may plano talaga sila satin bal... Kung susugod agad tayo baka mamaya maipit tayo jan." Sabi n'ya. "Kaya mahal kita eh. Pipigilan moko sa mga di ko muna dapat gawin." I smiled at him at kaya kinilig din si gaga.

"So ano dapat plano?" I asked at walang hinto akong umupo sa kandungan n'ya at medyo sumandal sa busina. Napangiti ito at hinawakan ako sa bewang.

"Ano sa tingin mo plano hmm?"

"Bal... Umayos ka ha. Dapat galit padin ako sayo eh. Nilalandi mo naman ako agad."

"Bat ka galit? Sorry na nga eh..." I teased him at tumawa lang s'ya ulit. "Bal... Later na... Mag plano muna tayo haaa??"

Sinimangutan ko s'ya at napaasik. "Sige. Ano ba gusto mo gawin?"

"Patulong tayo..."

"Kanino naman? Tska pano ka makakasigurado na yung pag hihingan natin ng tulong mapapagkatiwalaan?" Sabi ko at ngumisi s'ya.

"Di ba mapagkakatiwalaan sila Dad? Pati magulang mo?"

"Magulang ko??? Eh dib—

"Sige patulong tayo kay Dad muna. Pero gusto ko din sana sa magulang mo din pero bago yon kausapin ko muna sila. Okay lang ba bal?" I sigh and nod. "Ewan ko lang ha... Pero I'll trust you... Basta... Wag mokong hayaang maikasal kay Callen ha?"

"LAH. Sino bang may gustong mangyari yon maliban sa kanya at belle?"

"Sige pero siguraduhin mo din na di mo—

"Wala akong balak na landiin si Belle. Ano ba yang iniisip mo... Sayo na nga ako eh." Pota. Makatawa Xey?

"So... Monday bukas bal... Feel ko may pasok ka... San ka mag sstay?" He asked at ngumiti ako dito.

"Sa apartment. Gusto mo don ka din muna?" I wink at him at bigla itong napangiti. "Tara na. San ba yun?" Kinikilig na tanong n'ya kaya lumipat na ko ng upuan at tumuloy na.

Nung nasa may University na kami, we used to change our clothes that we bought somewhere and it's cute tho.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My CinderellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon