Sebastian's Party
It's time for the ball. Habang nag aayos sila non napa contact ako kay kian to ask him if he could look for some infos about Sebastian, kase nalaman ko din recently na s'ya pala yung bumili ng pwesto namin dito sa LA na kailangan kong pagtayuan ulit ng building namin kasi nga baka umuwi sila mama ulet. But gladly, binenta nalang muli iyon ni Sebastian for some reasons kaya di na ko nahirapan sa pagbalik ng kumpanya namin doon.
Kian told me that, that man is really good at hiding his identity, kahit na naka masquerade lang s'ya sa buong public life n'ya.
Pero other info naman na nalaman namin, about the ball he's throwing na bihira n'yang gawin, na ang party na yon ang parating dinadayo pa ng kung sino sino pang mayayaman na tao suot suot ang pinaka bonggang theme na binibigay n'ya.
This time its like he have no theme at all and they said that its the very first time na nagpa ball s'ya ng walang theme. Because Sebastian believes that we have our own kind of beauty when it comes to fashion so he wants us to wear whatever our style is.
And yes. Hindi nawawala don ang masquerade sa theme. He's throwing parties every time he needs a new model for his magazines.
"Hey? Knock knock? We'll be late?" Katok ni cam mula sa labas ng kwarto ko at natawa kaming mga babae sa loob.
"Okay Cameron, we'll be out." sabi ni chloe at binuksan na ni chloe ang pinto.
Chloe's ↑
Daisy's ↑
Napanganga naman sila cam at lucas nang makita nila mga date nila na ganon ang suot kaya natawa ako at lumabas na din.
Bigla namang nawala ngiti nila nang makalabas ako. Well I was wearing a big black cloak.
Cameron and lucas shooks their heads. "No time to complain. We're late!" Sabi ni cameron at agad na silang tumakbo sa mga dates nila at inalalayan palabas ng hotel room.
Mga ilang minuto lang din ang oras ng punta doon sa venue and damn. Labas pa lang ng building na yon pasabog na.
"Damn we almost did not make it to the entrance of his ribbon cutting!" Madaling sabi ni cam at yung mga lalaking mga staffs na nandoon ay binuksan na ang mga pinto at inalalayan silang bumaba.
BINABASA MO ANG
My Cinderella
Action"Not the type of your Cinderella story" Cover by: @MizzyFantasia