Mama & Dada
Halos ma tanga naman ako sa may elevator kaka isip sa halikang naganap sa taas! Ayoko na! Ayoko na!
Pero kase tbh.
ITS MY DAMN FIRST. LIKE YEAH ANG TANDA KO NANG WALANG FIRST KISS DAMN.
Nakakahiya. Ayoko na! Tas si chase pa una ko! Anuna! Mas lalong ayoko na! Oh! No! Si Aerody talaga un! Si Aerody! Hindi si Chase! Aerody! Aerody! Aerody!!!!
"Boss? Helloo? Boss, down to earth?" I snapped out when belle snaps his fingers in front of me.
"Oh?"
"Boss eto na po yung damit." She hand me the pajamas and I nodded at habang naglalakad papasok ng elevator naka bangga ko si keith.
"Uy!"
"Uy ka jan. Anong meron? Bat nandon nanaman boss ko sa kwarto mo ? Ha? Parang naalala ko nung huli n'yong pagkikita halos patayin ka n'yan ah?!" Naiinis na saad nito kaya napangisi ako
"Wala naman. Birthday lang ng anak ko- ay ni chase. Este-
"Anak nyo?!"
"Gaga hind-
"Nako Xeyarra ha! Hiwalayan mo boss ko! Hindi mo yan kilala-
"Wag ka nalang mag salita pwede? Hinihintay na ko ni aerody." Masungit na saad ko kaya naman tinulak kona muka n'ya paalis sa daan ko at pumasok na sa loob ng elevator. wala ako sa sarili... damn!!!!
"Tska nga pala. Si callen... He's in coma. And he have a chance to die because of what happened up there earlier. Remember also the man you hugged in the Guemanzi? He's dead also. And I believe its my boss' fault." I didn't able to response because the doors is about to close kaya naman napasandal ako sa pader habang paakyat.
If chase could do that to callen and to THAT MAN... His cousin... And other innocent people...
Then maybe... He could do the same thing to Aerody! Fvck!
DAMN! HELL NO!
Pagka bukas ng pinto sa floor ko ay agad akong tumakbo palabas at agad nang dumiretsyo sa kwarto ko. Sumugod ako sa may banyo pero kinabahan ako nang hindi ko sila natagpuan roon.
WHERE'S THE KID!?
I ran in my bedroom to get my guns pero bago kopa magawa yon, nakarinig na ko ng mga tawanan sa banyo ko.
I dropped my guns at napahilamos ng muka as I go towards my bathroom.
my heart was really beating so fast nang dahil lang sa kinabahan ako kay chase.
"Yeeey!! There's mama oh?" Chase point at me so aerody looks at me. "Mama!!!" Tawag nito.
Karga-karga ni chase si aerody habang nakalapit sa shower na nakatayo pa sa tub. "Look at this." Sabi ni chase at ngumanga s'ya saka nag ipon ng tubig sa bibig mula sa shower at nang mapupuno na, mapaglaro nitong ibinuga sa muka ni aerody na ikinatawa ni aerody ng sobrang lakas.
I wanted to smile but still I'm shaking. "Hey? You alright?" Chase was about to touch me pero umatras ako.
"I-I ugh bought Aerody's pajamas. Let me take him now." I stammered and damn! Stop getting nervous now xey!
bago pa makasagot si chase ay kinuha ko na si aerody at ibinaba sa may counter kaharap ng salamin.
"Oh, ako nang magbibihis kay aerody. Medyo mahirap s'yang bihisan eh." Sabi ni chase kaya nung kukunin n'ya na sana sakin yung pajamas ni aerody, binitawan ko nalang agad at hinayaang pulutin n'ya yon sa sahig as I turn back to get some powder.
BINABASA MO ANG
My Cinderella
Action"Not the type of your Cinderella story" Cover by: @MizzyFantasia